Giới thiệu về 420 Fast Buds và các giống cây tự động ra hoa

Giống cần sa tự động ra hoa của Fast Buds 

Mọi thứ bắt đầu cách đây 12 năm, rất lâu trước khi Fast Buds được thành lập. Hồi đó, cây cần sa tự động ra hoa (auto-flowering) không phổ biến lắm, nhưng những người sáng lập Fast Buds đã nhìn thấy tiềm năng về mặt di truyền to lớn của loại cần sa mới này. Vì vậy, Fast Buds đã bắt đầu tiến hành thử nghiệm canh tác những cây ra hoa tự động trong garage riêng.

Vào thời điểm đó, họ vẫn chưa đặt tên cho công ty. Nhưng may mắn thay, vì tốc độ và tiềm năng to lớn, cái tên “Fast Buds” đã xuất hiện một cách tự nhiên. Sau đó, họ đã tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu và thử nghiệm trong vài năm cho đến năm 2012, 5 giống auto đầu tiên là Crystal Meth, G14, Mexican Airlines, Northern Express và C4matic được công bố trên trang web Fast Buds mới phát hành.

420 Fast Buds team

Đội ngũ Fast Buds

Đạt được sự công nhận

420 Fast Buds gaining cognition
Sau khi thành lập đầy đủ, nhóm của Fast Buds đã có một chặng đường dài và đầy thử thách vì vốn đã có nhiều ngân hàng hạt giống của Hà Lan và Tây Ban Nha cung cấp các sản phẩm xuất sắc.

Tuy nhiên, các giống di truyền của Mỹ là một thứ gì đó hoàn toàn mới và chưa được biết đến đối với những người trồng ở châu Âu. Vì vậy, chỉ là vấn đề thời gian cho đến khi họ ký hợp đồng phân phối đầu tiên vào năm 2014, và các giống di truyền của Fast Buds đã bắt đầu xuất hiện tại các cửa hàng khác nhau trên khắp EU.
Khi các grower bắt đầu thử nghiệm với hạt giống và nhận ra những ưu điểm rõ ràng của các giống ra hoa tự động hiện đại, mọi thứ bắt đầu thay đổi nhanh chóng. Năm 2015 là một trong những năm quan trọng nhất trong lịch sử của Fast Buds. Vào đầu năm, họ đã phát hành một trong những giống auto bán chạy nhất trên toàn thế giới - Girl Scout Cookies Auto. Tại thời điểm này, họ đã được công nhận là công ty đầu tiên mang nguồn gen di truyền của Mỹ dưới dạng những cây tự động ra hoa đến châu Âu. Vài tháng sau, Fast Buds đã lần đầu tiên tham dự sự kiện cần sa quốc tế và đã trưng bày các giống của chúng tôi với grower trên khắp thế giới tại Spannabis. Sự kiện này đã diễn ra tốt đẹp đến nỗi Fast Buds sau đó đã bắt đầu tham gia các hội chợ và sự kiện cần sa quan trọng nhất tại các quốc gia như Ý, Pháp, Áo, Cộng hòa Séc và nhiều quốc gia khác, hiện diện và thu hút sự chú ý trên toàn châu Âu.

Bản phát hành khét tiếng tiếp theo là Gorilla Glue Auto của Fast Buds vào năm 2016. Nó đã trở thành một thành công vang dội chỉ trong vài tháng và cho đến ngày nay đang được công nhận là giống cây tự động bán chạy nhất mọi thời đại. Thế nhưng, thành công lớn chỉ mới bắt đầu.

Quan hệ quốc tế

Từ đó, việc nhanh chóng lan rộng và việc mở rộng thêm là điều không thể tránh khỏi. Fast Buds nhận thấy nhu cầu rất lớn từ những người trồng trọt ở Nam Mỹ, những người đang cố gắng tìm hiểu về các giống tự động ra hoa. Trong một chuyến đi đến Chile, Giám đốc điều hành Stan của Fast Buds đã gặp ông Cristian Medina, một nhà kinh doanh cần sa nổi tiếng. Tình bạn của họ đã đánh dấu sự khởi đầu của mối quan hệ đối tác tuyệt vời mới, mang đến cho chúng tôi cơ hội tham gia các triển lãm thương mại quan trọng nhất ở Nam Mỹ và mở văn phòng đầu tiên tại Santiago de Chile.

Thế rồi, sau sự kiện đầu tiên ở Toronto, Canada, vào năm 2017, Fast Buds đã ký kết hợp tác tuyệt vời với Xotic Genetics, tạo cơ hội cho chúng tôi từ từ mở rộng sang Bắc Mỹ. Vài tháng sau, họ trở lại Hoa Kỳ để tham gia Cúp Cần sa Hightimes lần đầu tiên ở San Francisco, nơi họ hợp tác với một số ngân hàng hạt giống nổi tiếng ở California và Oregon.

Các giống di truyền đã đoạt giải

Fast Buds đã làm việc ngày đêm để tạo ra các giống tự động ra hoa tốt nhất trên thị trường. Năm 2019, Blackberry Auto của họ đã giành vị trí đầu tiên tại Autoflower Cup ở Oregon, Hoa Kỳ.Nhìn chung, kể từ năm 2016, họ đã giành được hơn 20 chứng nhận và giải thưởng khác nhau trong các sự kiện cần sa quốc tế khác nhau, bao gồm: Copa Secreta - 2015, Chile.Copa Canábica Litoral de los Poetas - 2016, 2017, 2018 Chile.Spannabis - 2020, Tây Ban Nha. THC Expo - ngân hàng hạt giống tốt nhất. Chỉ trong thời gian ngắn, họ đã có trên 1.000 cửa hàng ở hơn 35 quốc gia và các giống cần sa của họ đã giành được nhiều giải thưởng trong các hội chợ cần sa quốc tế, nhanh chóng trở thành ngân hàng hạt giống cây trồng tự động được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới.

Bí mật là gì?

Fast Buds cho rằng họ không có công thức bí mật nào. Điều khiến họ trở nên giỏi nhất ngoài kia chính là nhờ niềm đam mê. Cần có thời gian và sự cống hiến. Và quan trọng nhất là khả năng để có thể xác định và chọn lọc những giống di truyền tốt nhất để bắt đầu. Lợi thế của Fast Buds ngày xưa là khả năng tiếp cận với những giống di truyền đại nhất của California, thứ gần như không thể tìm thấy được và là mơ ước của những nhà lai tạo sành sỏi nhất. Vì vậy, họ đã nắm lấy cơ hội đó và bắt đầu làm việc chăm chỉ.

Với giống tự động ra hoa, chú trọng nhất là về việc lựa chọn cây trồng. Các nhà lai tạo khác nhau ưu tiên các đặc điểm khác nhau trong quá trình chọn lọc và Fast Buds có các tiêu chuẩn riêng của mình. Họ tập trung vào việc chọn lọc những giống di truyền lớn nhất, mạnh nhất và tổng thể tốt nhất dựa trên nhiều năm kinh nghiệm. Vì vậy, đúng vậy, di truyền tốt nhất là phần quan trọng nhất của quá trình lai tạo cây ra hoa tự động, và điều khiến Fast Buds nổi bật hơn cả là việc họ sẽ không tìm kiếm bất cứ thứ gì khác ngoài sự hoàn hảo.

Cộng đồng trồng cây tự động ra hoa

Fast Buds đã đi được một chặng đường dài kể từ năm 2010. Sự hỗ trợ và phản hồi từ cộng đồng autoflower đã giúp họ định hình và thiết lập mục tiêu của mình. Họ đã học được rất nhiều điều từ những sai lầm của mình và đã hoàn thiện quá trình canh tác gây tự động, để rồi đã có sự chuẩn bị kỹ càng hơn bao giờ hết.

Đến cuối chặng đường, công việc khó khăn cũng bắt đầu được đền đáp. Giống phát hành lớn tiếp theo của Fast Buds, Gelato Auto cuối cùng đã nhận được sự công nhận xứng đáng. Với hàm lượng THC lên đến 26%, nó đã gây được tiếng vang lớn khi trở thành giống cây tự động mạnh nhất trên thị trường và đã được một số tạp chí cần sa trên thế giới đề cập đến. Vào năm 2021, Fast Buds đã đạt đến đỉnh cao, được coi là ngân hàng hạt giống cây cần sa tự động lớn nhất trên thế giới với hơn 1000 điểm bán hàng trên tất cả các châu lục.

Fast Buds thực sự tin rằng các giống auto vẫn chưa phát huy hết tiềm năng và vẫn còn nhiều điều cần tìm hiểu về chúng. Họ cầu chúc những điều tốt đẹp nhất cho toàn bộ cộng đồng autoflower và hy vọng nó sẽ tiếp tục nở rộ. Đó là lý do tại sao một trong những mục tiêu chính của Fast Buds là hướng đến cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, hướng dẫn tận tình khách hàng trong toàn bộ quy trình từ khâu hạt giống cho đến thu hoạch.

Tương lai của Fast Buds sẽ như thế nào?

Làn sóng hợp pháp hóa cần sa mới đang đến và Fast Buds đang làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Đại dịch thật khó khăn đối với tất cả mọi người, nhưng nó cũng cho họ cơ hội tập trung toàn bộ thời gian vào việc thiết lập các cơ sở sản xuất lớn hơn và tốt hơn ở các quốc gia khác nhau, cho phép họ dành nhiều thời gian hơn cho việc nghiên cứu và chứng minh cho thế giới thấy tiềm năng thực sự của các giống cây tự động ra hoa.

Hơn thế nữa, Fast Buds muốn góp phần vào việc giúp cộng đồng của chúng tôi phát triển. Do đó, họ đang không ngừng làm việc trên lĩnh vực nghiên cứu độc lập về các giống cây tự động. Điều này đã thôi thúc họ tạo ra chương trình học bổng, sẽ tập trung vào việc giáo dục và học hỏi về những lợi ích vô tận của cần sa cùng với sự hợp tác với các trung tâm giáo dục liên quan đến cần sa. Trên hết, kinh nghiệm nhiều năm cho phép Fast Buds tạo ra một thư viện trực tuyến phong phú có sẵn bằng hơn 10 ngôn ngữ.

Fast Buds thực sự tin rằng họ đang cung cấp những hạt giống tốt nhất trong thị trường hạt giống tự động và mọi người cũng đã có thể nhìn thấy được các kết quả. Họ sẽ tiếp tục làm như vậy cho đến chừng nào còn có thể, đồng thời luôn ghi nhớ mục tiêu chính của mình: thay đổi nhận thức của thế giới về cần sa và cố gắng trở thành những người giỏi nhất trong tương lai. 

Tác giả: Enzo Schillaci - 420 Fast Buds
Bài viết gốc: Fast Buds Autoflowering Genetics
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của 420 Fast Bud để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Fast Buds: Bạn muốn phân phối các hạt giống của 420 Fast Buds? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.

 

420 fast budsHạt giống cần sa

Leave a comment

All comments are moderated before being published