Top-3-giong-can-sa-tot-nhat-thang-3

Sau khi xem xét về rất nhiều giống cần sa của Dutch Passion được canh tác vô cùng thành công và chia sẻ trên mạng trong tháng 3, đội ngũ Dutch Passion đã cân nhắc và chọn ra 3 vụ canh tác mà họ cảm thấy ấn tượng nhất. Danh sách bao gồm 2 cây Auto Lemon Kix được trồng bằng xơ dừa, sử dụng đèn LED, một cây Auto Ultimate được trồng bằng đất và một cây Blueberry Feminized được trồng bằng đất và sử dụng đèn LED cho ra kết quả cực kì ấn tượng.

Dù bạn dự định trồng cây Auto hoặc Feminized, sau đây là kết quả từ 3 giống của Dutch Passion cho những ai muốn biết về tiềm năng của các giống cây này.

Auto Lemon Kix được trồng bởi @FindTruth:” Đây có vẻ là giống mạnh mẽ nhất mà tôi từng trồng

Auto-Lemon-Kix-review

Đánh giá chung: 9/10

Từ hạt cho tới thu hoạch: 13 - 15 tuần

Sản lượng khô: 287 gram

Với nồng độ THC khoảng 25%, Auto Lemon Kix là một trong những giống Auto mạnh nhất hiện từ bất kỳ ngân hàng hạt giống nào. Đây là một trong những giống mạnh nhất từ trước đến nay của Dutch Passion và có mặt trong của bộ sưu tập “High THC cannabis seed”. Hai cây Auto Lemon Kix được @FindTruth trồng indoor. Một cây mất 13 tuần từ khi nảy mầm cho đến khi thu hoạch, mang lại 100g búp khô. Một cây khác chín chậm hơn, mất 15 tuần kể từ khi nảy mầm cho đến khi thu hoạch nhưng lại cho ra năng suất đáng kinh ngạc – 187g búp khô! Như thường lệ đối với các giống Auto của Dutch Passion, cây cho thấy kiểu hình hoa nở dài hơn, đảm bảo cho người trồng một sản lượng lớn.

Auto-Lemon-Kix-terpene-an-tuong

@FindTruth bị ấn tượng bởi sản lượng tuyệt vời - 287g thu được từ hai cây, nhưng dành lời khen ngợi cho các búp thu được vì độ chất lượng của nó:

“Đây chắc chắn là giống mạnh nhất mà tôi từng trồng được trong thời gian có hạn của mình với tư cách là một grower. Hiệu ứng nó mang lại ngay lập tức, thư giãn nhưng cũng nâng cao tinh thần và kéo dài khá lâu. Vị ngọt thanh và không gắt chút nào. Đối với tôi, đó là một cảm giác rất dễ chịu mà tôi thực sự muốn giới thiệu với mọi người […] Những búp lớn nhất nhỏ hơn một chút so với quả bóng tennis trước khi phơi khô và có mùi thơm ngọt cộng với mùi chanh, ngoài ra chỉ có một chút thoang thoảng mùi skunk […] Những búp thu được đều ngập nhựa! Dutch Passion không hề gây thất vọng về chất lượng. Auto Lemon Kix chắc chắn là một giống tuyệt vời mà tôi không thể không giới thiệu cho mọi người”

Auto-Lemon-Kix-frosty-autoflower-cannabis-buds

@FindTruth đã vận dụng thành thạo combo chất lượng của hạt giống Auto với đèn LED công nghệ mới, cho phép Auto Lemon Kix mang lại chất lượng tối ưu. Các túi vải 50 lít gồm xơ dừa/ đá trân châu được sục khí cho phép các cây Auto đạt kích thước tối đa dưới ánh sáng đèn LED mạnh mẽ. Việc tưới nước thủ công đã được sử dụng xuyên suốt, và việc canh tác đã diễn ra rất đơn giản với chất dinh dưỡng từ Gaia Green. Không có vấn đề đáng kể nào gặp phải. Người trồng chỉ cần tưới nước và quan sát chúng phát triển dưới thời gian chiếu sáng 18 giờ/ ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hạt giống Auto mang lại năng suất cực đại với mức chất lượng đẳng cấp chuyên nghiệp, thì Auto Lemon Kix là một trong những giống dễ trồng nhất mà bạn có thể trồng, sẵn sàng để thu hoạch sau khoảng 12 tuần sau khi nảy mầm.

Auto Ultimate được trồng bởi @lonelystoners, tiêu chí sản lượng XL

Auto-Ultimate-extreme-harvest

Đánh giá chung: 9/10

Từ hạt cho tới thu hoạch: 11 tuần

Sản lượng khô: 350 gram

Auto Ultimate có lẽ là giống Auto năng suất cao nhất mọi thời đại của Dutch Passion. Sở dĩ Auto Ultimate phổ biến như vậy là bởi chúng còn nổi tiếng về độ dễ trồng. Trong lần canh tác này, hai cây Auto Ultimate được trồng một cách đơn giản trong các thùng đất 5 lít, sử dụng phương pháp tưới thủ công. Các chất dinh dưỡng BioBizz tiêu chuẩn được sử dụng cùng với lều trồng cây và đèn LED từ Mars Hydro.

“Siêu đỉnh… 350 gram?!?! Cái gì? Tôi sẽ bắt đầu vụ tiếp theo nhanh thôi! Chúc bạn canh tác vui vẻ! "

Hai cây Auto Ultimate đã phân nhánh rất nhiều với nhiều bông búp xung quanh bao bọc những búp chính giữa. @lonelystoners đã sử dụng một số lưới hỗ trợ để ngăn chặn việc những búp nặng có thể gãy ngang vào các tuần cuối thời kỳ ra hoa.

Auto-Ultimate-grow-review

Ngoài ra, việc canh tác diễn ra suôn sẻ mà không gặp trở ngại hay khó khăn nào. Các cây được chiếu sáng 20 giờ hàng ngày từ khi nảy mầm cho đến khi thu hoạch. Người trồng đã nhận xét rằng mùi từ cây sẽ cực kỳ nồng vào các tuần cuối thời kỳ ra hoa, cho nên bạn nên trang bị một bộ lọc than hoạt tính.

Auto Ultimate phát triển tốt khi trồng bằng đất, xơ dừa, thủy canh hoặc bất kỳ phương pháp trồng trọt nào khác. Mức THC rất cao với tác dụng chống lo âu mạnh mẽ và làm dịu tâm hồn. Nhưng hầu hết các grower tiếp tục trồng giống này là do sản lượng quá khủng, lần đầu tiên họ từng được chứng kiến ở một giống Auto!

Blueberry trồng bởi @foTwenny, các chất lượng truyền thống hiếm có thể tốt hơn thế này.

Blueberry-the-classic-old-school-variety

Đánh giá chung: 9/10

Từ hạt cho tới thu hoạch: 18 tuần

Sản lượng khô: 200 gram

Blueberry là giống photoperiod feminized có năng suất trung bình được trồng để có thể thu được những búp dành riêng cho những ai thích thưởng thức cần sa chất lượng cao, tạo ra cảm giác “high” tận hưởng huyền thoại, hạnh phúc và giúp tan biến căng thẳng. Cây được trồng bằng đất với sản lượng ấn tượng 7 ounce ( ~198 gr). Cây do @FoTwenny trồng có vẻ đẹp ấn tượng, với những mảng màu xanh và tím cùng với những chiếc lá quạt hướng lên phía trên đèn LED công suất 240W.

“Giống cây này tương đối dễ trồng và có màu sắc rực rỡ trong tuần cuối thời kỳ ra hoa. Mùi hương thật tuyệt vời! Cảm giác bị stoned của India tuyệt vời mà không làm cho tôi quá buồn ngủ. Tôi tận hưởng cảm giác hưng phấn với một bộ phim hay và một vài bịch bánh.”

Blueberry-cannabis-by-dutch-passion

Cây Blueberry được ngắt ngọn ở tuần thứ 5, tạo ra một cây bụi rậm rạp, tiếp tục phát triển và cho năng suất cao nhờ vào vô số búp. Cây được tỉa lá một vài lần trong suốt quá trình phát triển để cải thiện khả năng xuyên thấu của ánh sáng tới những bông hoa có mùi thơm việt quất. Quá trình ra hoa được hoàn tất sau 9 tuần với thời gian chiếu sáng 12/12 trong thùng chứa 3,4 gallon (15 lít) sau 7 tuần sinh trưởng của cây. Một số cành cao hơn được buộc xuống bằng kỹ thuật LST.

Màu sắc Blueberry mang tính biểu tượng đã thể hiện rõ trong những bức ảnh thu hoạch tuyệt đẹp. Màu xanh da trời phong phú kết hợp với nhựa đặc kín như băng giá. Các lá quạt hướng lên trên về phía đèn LED trong điều kiện phát triển tuyệt vời do @FoTwenny thiết lập. Đối với nhiều người trồng, Blueberry vẫn là loại cây đẹp nhất và gây ấn tượng nhất trong tất cả các giống Indica. 

Nếu bạn thích những gì bạn đã thấy trong bài đánh giá này, hãy thử tự trồng Blueberry để có những trải nghiệm không thể phai nhòa!

Bài viết gốc: Dutch Passion - Best cannabis seed reviews of March 2022
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của Dutch Passion để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Dutch Passion: Bạn muốn phân phối các hạt giống của Dutch Passion? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.

Kiến thức liên quan:

Dutch passionHạt giống cần sa

Leave a comment

All comments are moderated before being published