Dutch Passion - Top 5 giống cần sa Auto thích hợp với phương pháp canh tác SOG (Sea Of Green)

Bạn có thể canh tác các giống cần sa Auto bằng phương pháp SOG (Sea Of Green) không? Tất nhiên có thể! 

Mặc dù chúng ta không thể kiểm soát chiều cao của các cây Auto trong thời kỳ sinh trưởng như các cây photoperiod feminized được. Nhưng một số giống Auto lại cho thấy chúng đặc biệt thích nghi tốt đối với phương pháp SOG, với khả năng ra hoa nhanh và phát triển nhỏ gọn. Trong các chậu kích cỡ nhỏ, các giống này sẽ có một cánh chính trung tâm phát triển với chỉ một vài nhánh phụ. 

Những giống Auto thích hợp với phương pháp SOG sẽ được liệt kê trong danh sách dưới đây, cùng với những lý do chứng minh chúng cực kì thích hợp nếu bạn dự tính canh tác theo phương pháp SOG. Nếu bạn mới tìm hiểu về phương pháp SOG, hướng dẫn chuyên sâu về SOG này sẽ là kiến thức cơ bản hữu ích dành cho bạn.

Hạt giống cần sa Auto tốt nhất để trồng với phương pháp SOG

Phương pháp SOG để canh tác cần sa là việc trồng nhiều cây chung một lúc và trồng chúng trong những vật chứa nhỏ (5l – 10l) để hạn chế việc phát triển của các cành phụ. Điều này tạo ra những cực nhiều búp to trên chỉ một nhánh chính. Khi canh tác với hạt Auto, những vật chứa nhỏ như vậy thì cây chỉ có thể cao dưới 50cm với một nhánh chính.

Thông thường người trồng sẽ sử dụng phương pháp SOG để có thể nhồi nhét một số lượng lớn cây vào một không gian nhỏ. Các nhánh phụ thông thường sẽ bị cắt bỏ hết. Tuy nhiên, những giống Auto tốt nhất cho SOG có xu hướng thích nghi một cách tự nhiên với các thùng trồng nhỏ và tập trung phát triển vào nhánh chính, đồng thời hạn chế phát triển các nhánh phụ.

Một số giống Auto sẽ phù hợp với các điều kiện cần thiết để canh tác theo phương pháp SOG hơn các giống còn lại. Khi trồng các giống Auto, các giống thích ứng tốt với SOG sẽ phát triển mạnh trong các thùng chứa nhỏ, tập trung phần lớn vào sản lượng búp của chúng bằng việc tăng kích thước nhánh chính và giảm kích thích các nhánh phụ. Nhiều người trồng thương mại sử dụng phương pháp SOG để sản xuất nhiều vụ mỗi năm với chu kỳ sinh trưởng nhanh. Sử dụng các hạt giống Auto, mỗi chu kỳ thu hoạch ( từ khi nảy mầm đến thu hoạch) sẽ hoàn tất chỉ trong 10 tuần.

Nhược điểm của phương pháp này khi sử dụng hạt Auto là bạn sẽ cần rất nhiều hạt để bắt đầu - có nghĩa là bạn sẽ cần tim ra một nhà cung cấp hạt giống cần sa mà bạn có thể tin tưởng. Một số người trồng có thể cảm thấy hơi khó chịu / bất ngờ với số lượng nhiều cây trồng mà SOG yêu cầu.

Nhưng khi được trồng tốt, một vụ mùa với phương pháp SOG và hạt Auto tạo ra năng suất đặc biệt cao với các búp có chất lượng hàng đầu trong một không gian trồng tương đối nhỏ với thời gian thu hoạch nhanh. Việc thu hoạch thường rất dễ dàng, ít phải cắt tỉa và thường chỉ cần tỉa một nhánh bông chính. Vì vậy, nếu việc trồng hạt giống Auto với phương pháp SOG làm bạn ấn tượng, thì bạn nên tham khảo các giống được đề xuất sau đây để đạt được kết quả tốt nhất.

Auto Night Queen, thu hoạch nhanh chóng các búp lấp lánh dày đặc với vị hash nồng nàn

Auto-Night-Queen-dutch-passion-autoflowers-for-SOG

Auto Night Queen là một giống Indica Auto nhỏ gọn, nằm trong bộ sưu tập “Afghani Kush cannabis seed collection”, là nơi có các giống có mùi vị ấn tượng nhất với các búp đặc cứng. Auto Night Queen nhỏ gọn, thời gian để thu hoạch ngắn, từ khi nảy mầm đến khi thu hoạch là khoảng 10 tuần, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho người trồng hạt auto với phương pháp SOG.

Auto Night Queen có mức THC rất cao và là loại hạt giống Indica Auto bán chạy nhất, được yêu thích vì tác dụng dập tắt lo lắng và hiệu ứng cơ thể mạnh mẽ, phổ biến với những người trồng cho mục đích y tế.

Auto Night Queen, trong nhiều năm trở lại đây, đã và đang là một lựa chọn hàng đầu trong danh mục các hạt giống Auto chất lượng cao, đồng thời giành giải Nhất tại Highlife Cup 2016 khi gây ấn tượng với ban giám khảo với hiệu ứng indica mạnh mẽ và hương vị hash đậm đà của Afghan. Cây thường duy trì khoảng / dưới 30-40cm khi được trồng trong môi trường SOG với thùng chứa 5-10 lít.

Auto Blackberry Kush, mùi vị dâu đen ngọt ngào với hiệu ứng Kush mạnh mẽ

Auto-Blackberry-Kush-dutch-passion-autoflowers-for-SOG

Auto Blackberry Kush thường tạo ra các búp có màu tím đậm và xanh lam, tự hào là một giống có sức hút độc đáo khi được bao phủ bởi các tinh thể nhựa màu trắng lấp lánh trên nền búp sẫm màu nổi bật, đồng thời nặng mùi hương thơm Kush trái cây.

Giống cần sa này kích thích cực độ các giác quan và là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những người thích các giống Auto có thời gian thu hoạch ngắn. Auto Blackberry Kush có thể thu hoạch chỉ trong vòng 9 tuần từ khi hạt nảy mầm. Điều này khiến nó trở thành một ứng cử viên sáng giá trong danh sách 5 giống cần sa có thời gian thu hoạch ngắn nhất của Dutch Passion và cũng là sự lựa chọn hoàn hảo đối với người trồng sử dụng phương pháp SOG.

Di truyền của giống này đến từ việc lai giống Blueberry với một cây cần sa hash có màu tối thông thường. Như vậy, Auto Blackberry Kush là một phần của bộ sưu tập “Blue family of cannabis seeds”. Tất cả những điều này đều liên quan đến giống Blueberry, và bạn sẽ được tận hưởng độ “high” êm dịu, với chất lượng đáp ứng được cả những người sành sỏi, với cảm giác thích thú khó tả và hiệu ứng cơ thể thư giãn.

Hiệu ứng “high” khi sử dụng giống này sẽ kéo dài rất lâu, tạo cảm giác ấm áp và cực kì thư giãn với hương vị quả mọng ngọt ngào và một số hương vị hash nguyên bản hấp dẫn. Một cách hoàn hảo để thư giãn và lấy lại tinh thần sau một ngày làm việc căng thẳng!

Auto Mazar, giống sở hữu bộ gen huyền thoại có khả năng làm tê liệt cơ thể lẫn trí não!

Auto Mazar là giống Auto trội Indica nguyên bản với một lượng lớn người trồng trung thành, cực kì yêu thích các hiệu ứng cực kỳ mạnh mẽ và các búp dày đặc đặc phủ đầy nhựa đặc trưng cho các giống Auto trội Indica với chất lượng hàng đầu. Đây là giống đã từng chiến thắng các cuộc thi cannabis cup. Mặc dù Auto Mazar có thể phát triển cực kì mạnh mẽ với điều kiện trồng indoor tối ưu, giống này cũng phù hợp cho việc canh tác theo phương pháp SOG khi sử dụng các thùng chứa nhỏ khoảng 5-10 lít. 

Hạt giống Auto Mazar rất dễ trồng cho dù bạn chọn bất kỳ cách trồng nào. Khi được trồng  với phương pháp SOG, cành chính sẽ đạt được sản lượng khủng, phủ đầy nhựa và tỏa ra hương thơm cay nồng đặc biệt của Afghani Kush.

Hiệu ứng “high” kéo dài và không dành cho những người dùng mới. Với các hiệu ứng cơ thể mạnh mẽ này, người dùng cho mục đích y tế sẽ hài lòng khi thấy rằng đây là một giống cực kì mạnh mẽ. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt dễ chịu khi sử dụng vào buổi tối, vì Auto Mazar được biết đến với khả năng tạo ra hiệu ứng thư giãn cực kỳ cao và nâng cao chất lượng giấc ngủ.

Auto Kerosene Krash, được tạo ra dành cho những người dùng yêu cầu nồng độ THC cực cao!

Một trong những hạt giống cần sa Auto mới nhất và tốt nhất của Dutch Passion, Auto Kerosene Krash là một trong những loại hạt Auto mạnh nhất từ ​​trước đến nay từ Dutch Passion. Vì vậy, giống này có mặt trong bộ sưu tập hạt giống cần sa với nồng độ THC cao, nơi chỉ dành cho những hạt giống cần sa mạnh nhất của Dutch Passion. Mức THC có thể đạt đến và thậm chí vượt hơn 25% trong các điều kiện tối ưu, có nghĩa là mức này chỉ phù hợp với những người muốn trồng các giống mạnh nhất.

Hãy lưu ý rằng, những búp có mức THC cực đại như vậy chỉ phù hợp với những người dùng có kinh nghiệm hoặc những người cần các tác dụng y tế mạnh mẽ nhất. Đối với nhiều người yêu thích cần sa, những búp có mức hiệu lực cực cao này tốt nhất nên được giữ lại để sử dụng vào cuối ngày.

Gen của Auto Kerosene Krash là một phần của bộ sưu tập hạt giống cần sa Đặc biệt của Mỹ. Chúng đại diện cho một số hương vị nồng nàn nhất, năng suất cao nhất và các chủng hiện đại mạnh nhất hiện có. Nếu bạn yêu thích mùi hăng xuyên thấu gây nhột cổ họng với mùi của xăng dầu thì những giống ấn tượng này là sự lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể mua. Chúng phát triển đặc biệt tốt với phương pháp SOG, tạo ra những cây Auto Hybrid nhỏ gọn với nhánh chính nặng trĩu búp.

Blue Auto Mazar, giống ra hoa nhanh và năng suất cao với búp cực nhiều nhựa có chất lượng đẳng cấp

Với di truyền từ 2 giống đã chiến thắng nhiều cúp cần sa là Blueberry và Mazar, Blue Auto Mazar đại diện cho một trong những kết quả lai tạo mang lại chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tìm được từ các giống Auto trội Indica. Blue Auto Mazar đem lại những hiệu ứng tận hưởng, hạnh phúc cùng với cảm giác an thần và thư thái mạnh mẽ.

Đó là một trải nghiệm êm dịu, thoải mái và mạnh mẽ được nâng cao bởi các terpene chất lượng tuyệt hảo mang đến hương vị việt quất ngọt ngào không thể vượt mặt, kèm theo một chút của Mazar Kush thơm ngon để tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, phục vụ nhu cầu của những người sành sỏi.

Blue Auto Mazar không hề phức tạp và rất dễ trồng, thu hoạch khoảng 70-75 ngày sau kể từ khi hạt nảy mầm. Giống này rất phù hợp cho người trồng sử dụng phương pháp SOG, với những búp to nặng của nhánh hoa chính thường đổi sang màu tối vào cuối thời kì ra hoa.

Một lần nữa, đây là một trong những giống có nồng độ THC rất cao với hiệu ứng lâu dài và các búp cực mạnh, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người dùng cần sa sành sỏi nhất.

Canh tác các giống Auto bằng phương pháp SOG

Canh tác dùng phương pháp SOG thường được coi là cách tốt nhất để bội thu trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Hạt giống Auto là một sự lựa chọn tốt cho phương pháp canh tác SOG với kích thước nhỏ gọn, khả năng phát triển nhanh và năng suất cao của chúng.

Các giống được đề cập trong bài đánh giá này đều sẽ thích nghi tốt trong môi trường trồng sử dụng phương pháp SOG. Tất cả đều là những giống Auto bán chạy nhất đã được chứng minh đầy đủ, dễ trồng. 

Một mẹo hữu ích cho người trồng dùng phương pháp SOG là lắp ống để nối dài miệng bình tưới, giúp việc tưới các cây ở phía sau lều dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, điều quan trọng là phải lập kế hoạch chu đáo khi canh tác các giống Auto theo phương pháp SOG. Bạn nên lựa chọn cẩn thận các giống Auto tốt nhất để góp phần tăng khả năng thành công của bạn. 

Chúc bạn may mắn và tận hưởng việc canh tác các cây Auto với phương pháp SOG!

Bài viết gốc: Dutch Passion - Top 5 autoflower cannabis strains to grow in a SOG
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của Dutch Passion để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Dutch Passion: Bạn muốn phân phối các hạt giống của Dutch Passion? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.

Kiến thức liên quan:

Canh tác cần saDutch passionHạt giống cần sa

Leave a comment

All comments are moderated before being published