Giới thiệu về Dutch Passion - Top ngân hàng hạt giống cần sa lâu đời nhất thế giới

Dutch Passion là một trong những ngân hàng hạt giống cần sa lâu đời nhất thế giới và là một trong số ít các công ty hạt giống nguyên bản còn sót lại. Họ cung cấp cho khách hàng nhiều loại giống cần sa cổ điển nguyên bản cũng như một số giống mới tốt nhất, nhiều loại trong số này có sẵn ở dạng hạt thông thường cũng như dạng hạt Feminized. Dutch Passion bắt đầu công việc của mình vào những năm 1970 và chính thức được thành lập như một ngân hàng hạt giống vào năm 1987.

Thành công của ngân hàng hạt giống hàng đầu này đã được xây dựng dựa trên 3 nguyên tắc quan trọng:

Đầu tiên, Dutch Passion thu thập và lai tạo các nguồn di truyền cần sa tốt nhất để cho phép người trồng cần sa tự túc có cơ hội trồng cần sa chất lượng tốt nhất.

Thứ hai, họ tiếp tục đi tiên phong trong công cuộc đổi mới. Dutch Passion đã phát minh ra hạt giống được nữ hóa (Feminized) vào những năm 1990 và gần đây họ đã đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất với hạt Auto Feminized. Dutch Passion chưa bao giờ ngại lật đổ suy nghĩ thông thường để mang đến những hạt giống tốt hơn.

Thứ ba, Dutch Passion cung cấp cho khách hàng những mức độ dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Họ đã duy trì hoạt động kinh doanh trong nhiều thập kỷ bằng cách cung cấp hạt giống có chất lượng và độ tin cậy cao nhất, với hàng triệu khách hàng hài lòng. 

Bộ sưu tập hạt giống của Dutch Passion chưa bao giờ mạnh mẽ hơn ngày nay. Họ vẫn là nhà cung cấp hạt giống được lựa chọn hàng đầu cho nhiều người trồng cần sa giải trí và y tế khi tập trung vào hạt giống chất lượng và dịch vụ khách hàng đáng tin cậy.

Giá trị của Dutch Passion 

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Dutch Passion đã nhận ra rằng dịch vụ khách hàng tuyệt vời chẳng là gì cả nếu không có những hạt giống chất lượng tốt nhất. Trải nghiệm qua nhiều năm kinh doanh đã cho phép họ xây dựng một mạng lưới vô song bao gồm các nhà nhân giống cần sa giỏi nhất cùng với các chuyên gia về cần sa. Mỗi giống của họ đều được lựa chọn cẩn thận và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất có thể. Nhiều giống đã giành được nhiều giải thưởng và được coi là một trong số những giống tốt nhất từng được tạo ra. Các giống như White Widow, Blueberry, Skunk # 11, Power Plant và Mazar ban đầu của Dutch Passion đã trở thành những giống nổi tiếng và tên tuổi trong cộng đồng cần sa. Nhiều ngân hàng hạt giống mới có các giống của riêng họ dựa trên di truyền gốc của Dutch Passion.

Các giống huyền thoại của họ hiện vẫn còn phổ biến như những năm 1980 và 1990, nhiều giống có sẵn ở dạng hạt thông thường cũng như dạng hạt Fem. Mọi thứ công ty này làm đều tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng những hạt giống cần sa nhất quán và hiệu suất cao, đồng thời luôn có sẵn trong kho hàng khoảng 50 giống khác nhau.

Nếu Dutch Passion tìm thấy một giống mới có chất lượng hàng đầu, họ sẽ đưa giống này vào bộ sưu tập của mình, đôi khi phải trả giá bằng một giống hiện có ít phổ biến hơn. Bằng cách này, họ duy trì sự lựa chọn cạnh tranh về các loại gen bán chạy nhất có hiệu suất cao nhất. Bất kỳ giống mới nào cũng phải thực sự tốt mới được đưa vào danh mục của họ, và đó là sự tự tin của họ đối với các giống mới, khi mà chúng đã được khách hàng thử trồng trong nhật ký phát triển trực tiếp trên internet trước khi bán ra công chúng. Rất ít ngân hàng hạt giống cung cấp mức độ cởi mở này đối với các giống mới của họ. Dutch Passion tin rằng họ có khả năng cung cấp di truyền tốt nhất, chất lượng tốt nhất và mức năng suất hạt giống ổn định nhất hiện có.

Brand promise

Lời hứa của một thương hiệu

Mua từ Dutch Passion có nghĩa là mua với sự tự tin từ một nhà lãnh đạo có uy tín trong doanh nghiệp. Nhiều khách hàng đã tin tưởng Dutch Passion cung cấp hạt giống của họ trong nhiều năm và tiếp tục mua hàng khi biết rằng công ty này sẵn sàng trợ giúp họ trong trường hợp không may có vấn đề với hạt giống. Dutch Passion không nhận được nhiều phản hồi của khách hàng không hài lòng, có lẽ chỉ một lời phàn nàn mỗi tuần từ hàng ngàn hạt giống họ bán. Điều đó khá tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào, nhưng họ đang cố gắng cải thiện hơn nữa nếu có thể. Hiện nay, Alice Seeds đang cung cấp hạt giống của Dutch Passion. Khách hàng có thể liên hệ đặt mua ngay trên website của chúng tôi. 

Mục tiêu của Dutch Passion là tiếp tục duy trì tư cách của một đối tác đáng tin cậy cho những người canh tác cần sa y tế và giải trí tự túc. Thành công này là nhờ những giống cây tuyệt vời mà họ đã tạo ra và dịch vụ và hỗ trợ mà họ cung cấp cho khách hàng, với nhiều người trong số đó đủ tin tưởng để trở thành người mua nhiều lần. Một số người canh tác này thậm chí đã phát triển bộ sưu tập hạt giống Dutch Passion riêng và trở thành những người trồng sành sỏi với sự đánh giá cao và hiểu biết về sự khác biệt tinh tế giữa nhiều giống cây tuyệt vời mà Dutch Passion cung cấp.

Những năm đầu tiên

Công ty hạt giống Dutch Passion được chính thức thành lập tại Amsterdam vào năm 1987, nhưng sự khởi đầu thực sự bắt đầu từ năm 1972 khi người sáng lập Dutch Passion, Henk van Dalen, bắt đầu trồng cần sa ở Hà Lan cho nhu cầu của riêng mình. Henk có vốn kiến thức gốc tốt, khi học môn Sinh học trong 6 năm tại Đại học Amsterdam từ 1970 - 1976. Trong thời gian này Henk cũng tham gia các lớp Dược học và nghiên cứu tác dụng của chất thức thần cũng như các loại thuốc khác. Henk đã bổ sung cho quá trình đào tạo học vấn chính thức của mình với việc đọc và học nhiều và nhanh chóng trở thành một trong những nhà nhân giống cần sa đầu tiên được công nhận.

Henk đã sử dụng hạt giống từ cây cần sa nhập khẩu của Thái Lan và Nigeria, rồi bắt đầu lai những hạt giống này với các giống khác mà ông có được từ một mạng lưới quan hệ ngày càng tăng. Danh tiếng của ông ngày càng vững chắc, và nhanh chóng có thể thấy rằng chất lượng cần sa được sản xuất từ ​​hạt giống của Henk tốt hơn nhiều so với loại khác được nhập khẩu vào Hà Lan từ châu Á, châu Phi và các nước khác. Vào đầu những năm 80, Henk đã cung cấp hạt giống cho những người trồng khác với quy mô nhỏ. Passion # 1 (được gọi là Amstel Gold trong những ngày đó) đã có kết quả test đạt mức 18% THC, được coi là ngang hàng với loại cần sa tốt nhất thời bấy giờ, Chitral khét tiếng từ dãy Himalaya của Pakistan.

Đó là một thời điểm quan trọng trong lịch sử của cần sa. Mọi người đã thấy rằng cần sa chất lượng tốt nhất không còn phải nhập khẩu. Công việc ban đầu được thực hiện bởi Henk và các nhà lai tạo giống như ông ấy đã chỉ ra rằng với những hạt giống phù hợp, một người có thể dễ dàng sản xuất cần sa của riêng mình, thậm chí tốt hơn cả cần sa nhập khẩu từ các nước sản xuất cần sa truyền thống. 'Hạt giống đã được gieo' và bắt đầu rộ lên phong trào trồng cần sa tại nhà.

Henk tiếp tục công việc của mình. Ông mở một tiệm cà phê Hà Lan tên là “Homegrown Fantasy” vào năm 1988. Quán cà phê này là tiệm đầu tiên ở Hà Lan (do đó là tiệm đầu tiên trên thế giới) chỉ bán các sản phẩm cần sa được trồng và chế biến ở Hà Lan. Ngày nay, quán cà phê này thuộc quyền sở hữu mới và không liên quan gì đến danh tiếng của Dutch Passion. Danh tiếng của Henk ngày càng lan rộng khi ông giành được danh hiệu quán cà phê High Times cho bộ phim Haze / Skunk của mình. Trong những ngày đầu tiên không có danh hiệu cho 'ngân hàng hạt giống', vì vậy các hội đồng cà phê đã góp phần tham gia vào việc đưa các công ty hạt giống ra ngoài công chúng.

Cuối cùng, Henk cũng nhận thấy rõ rằng những người sử dụng cần sa giải trí và y tế sẽ và hoàn toàn có thể thường xuyên tự trồng cần sa từ hạt giống của họ. Ngày nay, việc trồng cần sa tự túc càng trở nên phổ biến, nhưng vào những năm 1980, việc suy nghĩ rằng việc cây cần sa tự trồng tại nhà sẽ được phổ biến rộng rãi là một suy nghĩ mang tính cấp tiến. Lấy tất cả những gì Henk biết về việc kinh doanh nhân giống cần sa, ông đã thành lập Công ty Hạt giống Dutch Passion vào năm 1987. Triết lý của ông là duy trì niềm đam mê cung cấp những hạt giống cần sa tốt nhất có thể cho khách hàng của mình và triết lý đó vẫn là trọng tâm của Dutch Passion cho đến ngày nay.

Dutch Passion feminized cannabis seeds

Hạt cần sa Feminized

Một trong những đóng góp lớn nhất của Henks và Dutch Passion cho người trồng trọt tại nhà tự cung tự cấp là việc tạo ra các hạt giống Feminized vào những năm 1990. Đối với những người trồng có sở thích trung bình, hạt Fem là một bước đột phá quan trọng. Bạn không còn phải đau đầu về việc duy trì một phòng trồng thường xuyên để chăm sóc cây mẹ, cũng không cần thiết phải dựa vào những người có thể cung cấp cành giâm. Những người trồng cây tại nhà tự túc không hề muốn bị sợ hãi hay gặp gặp rắc rối khi trồng nhiều cây hơn mức cần thiết để có được một vài cây cái. Khách hàng đã nói với Dutch Passion rằng, lý do chính để trồng cần sa là để duy trì khả năng tự cung tự cấp về cần sa y tế/ giải trí của họ. Họ nói rằng họ không muốn trồng nhiều cây hơn mức cần thiết và do đó, hạt giống Fem thực sự quan trọng đối với họ. Họ cũng thêm vào rằng họ không muốn phải chăm sóc cây mẹ 52 tuần mỗi năm. Trồng từ hạt giống Fem cho phép người trồng giảm hóa đơn điện vì họ không cần trồng và duy trì cây mẹ hoặc cây đực nữa.

Vì những lý do này, sự phát minh của hạt giống Fem đã tạo nên một bước đột phá lớn cho những người trồng tại nhà.

Có ba cuốn sách đóng một vai trò quan trọng trong việc nhân giống cần sa Henks. Đó là: “Marijuana Grower`s Guide” của Mel Frank/ Ed Rosenthal (1978), “Marijuana Botany” của Robert Connell Clark (1981) và “Indoor Marijuana Horticulture” (1983) của Jorge Cervantes. Những nhận xét trong cuốn sách của Rosenthal về tiềm năng của hạt cần sa cái là đặc biệt thú vị đối với Henk, người luôn tìm cách làm cho việc trồng cần sa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn cho người trồng tại nhà.

Ý tưởng về hạt Fem  thường được thảo luận nhưng không ai dám chắc nó sẽ khả thi. Henk đã nhận thấy rằng về cuối vòng đời của nó, một cây cần sa cái thường ra hoa đực nếu nó được để đủ lâu. Những bông hoa này sẽ tạo ra phấn hoa 'cái'; hạt được tạo ra từ đó sẽ chỉ phát sinh ra cây cái. Henk sau đó đã bắt đầu làm việc với phương pháp này để nghiên cứu một cách có hệ thống các cây cần sa ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc đời của chúng. Ông lưu ý rằng hầu hết tất cả các cây cái đều có xu hướng tạo ra một số lượng nhỏ hoa đực nếu để đủ lâu. Đây là một cơ chế sinh tồn được xây dựng dựa trên di truyền của cây cần sa và là một cách cho phép việc sản xuất hạt giống diễn ra ngay cả khi không có cây đực. Henk vẫn nhớ lại thí nghiệm đầu tiên của mình, nơi anh thu thập 'phấn hoa cái' này để thụ phấn cho một số cây cái. 50 hạt giống sau đó đã được thu thập và nảy mầm. Tất cả chúng đều trở thành cây cần sa cái; đó là một khoảnh khắc lịch sử đối với Henk và Dutch Passion. Những hạt giống Fem đầu tiên đã được bán và trở thành chủ đề bàn tán rầm rộ của cộng đồng cần sa. Chúng đã nhanh chóng được bán hết và nhu cầu tăng đã đột biến. Thách thức tiếp theo là tìm cách sản xuất số lượng 'phấn hoa cái' dồi dào để có thể sản xuất số lượng đáng kể hạt giống Fem để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng.

Henk đã sử dụng kiến thức sinh học của mình để xem cách giải quyết vấn đề. Ông đã thực hiện thêm nghiên cứu trên một số loại rau như Dưa chuột. Các hormone thực vật và các cách khác ít phức tạp hơn đã được tìm thấy để thay đổi hình thái và sinh lý thực vật mà không làm rối loạn sự phát triển bình thường của cây cái. Nghiên cứu này sau đó đã được cải tiến và hoàn thiện. Cuối cùng, số lượng phấn hoa cần sa dồi dào đã có thể được sản xuất, cho phép sản xuất hạt giống Fem đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ người trồng tự túc tại nhà.

Ngày nay, hạt giống Fem chiếm phần lớn số hạt được bán. Quá trình Fem hóa các hạt giống đã được cải thiện hơn nữa và hiện nay nó rất đáng tin cậy và nhất quán; hầu hết các ngân hàng hạt giống chỉ cung cấp hạt giống Fem.

Mặc dù đã phát minh ra hạt giống Feminized, Dutch Passion vẫn giữ được khoảng một phần ba số giống của họ ở dạng hạt thông thường. Điều này được thực hiện đặc biệt cho những khách hàng thích thử nghiệm và tạo ra các giống lai của riêng họ. Dutch Passion có thể bán phần lớn hạt giống của họ dưới dạng Fem, nhưng họ vẫn cam kết duy trì việc bán hạt giống bình thường (reg) thường xuyên cho những khách hàng có nhu cầu.

Dutch Passion autoflowering cannabis seeds

Hạt cần sa Auto

Hạt giống cần sa tự động ra hoa (Autoflowering) là một lĩnh vực mà Dutch Passion đã đầu tư rất nhiều vào trong vài năm qua. Hạt Auto phát triển từ cây con đến cây cái trưởng thành trong khoảng 10 tuần, giúp chúng được trồng nhanh chóng, thuận tiện, thay thế cho các giống truyền thống. Cần sa mà chúng sản xuất ra cũng tốt như cần sa từ các giống truyền thống và thậm chí còn được sản xuất với số lượng lớn. Các giống tự động được trồng trong nhà với chu kỳ 20 giờ ánh sáng và 4 giờ tối. Chúng cho kết quả tuyệt vời trong cả nhà kính lẫn ngoài trời. Chúng có thể được trồng ngoài trời ngay cả trong những mùa hè ngắn nhất và các hạt tự động này đã trở thành một số giống cây bán chạy nhất và được đánh giá cao nhất của Dutch Passions. Những năm từ 2010 trở lại đây đã chứng kiến ​​một sự thay đổi đáng chú ý đối với việc được tiếp nhận rộng rãi của hạt Auto. Sự phát triển nguồn gen của hạt Auto vẫn còn đang được tiến hành. Dutch Passion luôn kỳ vọng rằng họ sẽ có thể tiếp tục cải tiến bộ sưu tập các hạt giống Auto trong tương lai.

Không giống như hạt Fem thông thường của các giống truyền thống, cây từ hạt Auto sẽ nở hoa tự động bất kể chu kỳ ánh sáng. Đối với những người trồng trong nhà, điều này có nghĩa là chu kỳ ánh sáng có thể duy trì ở mức 20 giờ ánh sáng mỗi ngày trong suốt vòng đời của cây Auto. Các giống truyền thống cần hệ thống chiếu sáng 12 giờ bật/ 12 giờ tắt để ra hoa. Các giống Auto trong nhà ra hoa hoàn toàn chỉ dựa trên tuổi của chúng và thường sẵn sàng để thu hoạch chỉ 10-11 tuần sau khi nảy mầm.

Cần sa y tế

Cần sa đang được hàng triệu người sử dụng để giúp giảm các triệu chứng và cơn đau do các tình trạng bệnh lý khác nhau gây ra. Dutch Passion khuyến nghị người sử dụng cần sa y tế nên thảo luận về cần sa với các chuyên gia y tế. Các chuyên gia này đang là những người ngày càng nhận thức được những lợi ích y tế của cần sa. Tự canh tác cần sa y tế là cách tốt nhất để có được cần sa chất lượng tối đa với chi phí tối thiểu.

Thông tin sau đây về việc sử dụng cần sa y tế đến trực tiếp từ Văn phòng Cần sa Y tế, một bộ phận của Bộ Y tế, Phúc lợi và Thể thao Hà Lan:

“Có đủ lý do để tin rằng cần sa làm thuốc có thể giúp ích trong các trường hợp:

  • Đau và co thắt cơ hoặc chuột rút liên quan đến bệnh đa xơ cứng hoặc tổn thương tủy sống;
  • Buồn nôn, chán ăn, sụt cân và suy nhược do ung thư hoặc AIDS;
  • Buồn nôn và nôn liên quan đến hóa trị hoặc xạ trị sử dụng trong điều trị ung thư, viêm gan C hoặc nhiễm HIV/ AIDS;
  • Đau mãn tính (chủ yếu là đau liên quan đến hệ thần kinh, ví dụ như do dây thần kinh bị tổn thương, đau ảo, đau dây thần kinh mặt hoặc đau mãn tính vẫn còn sau khi hồi phục zona);
  • Hội chứng Gilles de la Tourette;
  • Bệnh tăng nhãn áp kháng trị liệu.

Bệnh nhân và các bác sĩ cũng đã báo cáo những tác động tích cực đối với một loạt các bệnh lý khác, bao gồm bệnh Crohn, viêm loét đại tràng, động kinh, ngứa, đau nửa đầu, thấp khớp, viêm khớp dạng thấp, ADD và chấn thương não. Những tác động tích cực này vẫn cần được khẳng định thêm bằng các nghiên cứu khoa học trong tương lai. (Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.cannabis-med.org.)

Hiện tại, cần sa y học không chữa khỏi các chứng rối loạn nêu trên, nhưng nó có thể làm giảm các triệu chứng liên quan đến chúng. Nó cũng có thể cho phép bệnh nhân dùng thuốc khác với liều lượng thấp hơn và giảm tác dụng phụ của chúng. Các bác sĩ sẽ quyết định việc liệu điều trị bằng cần sa dược liệu có mang lại lợi ích cho bệnh nhân hay không, dựa trên chẩn đoán và hoàn cảnh của họ. Như vậy, các lợi ích của cần sa y tế sẽ không chỉ giới hạn trong danh sách các tình trạng bệnh được đưa ra ở trên. Bác sĩ sẽ chỉ kê đơn cần sa làm thuốc nếu các phương pháp điều trị tiêu chuẩn và các loại thuốc đã đăng ký không mang lại hiệu quả mong muốn hoặc gây ra quá nhiều tác dụng phụ”.

* Thông tin này được lấy từ trang web của Văn phòng Cần sa Y tế, thuộc Bộ Y tế, Phúc lợi và Thể thao Hà Lan: www.cannabisbureau.nl/english

Cả Alice Seeds và Dutch Passion đều khuyến khích việc sử dụng cần sa có trách nhiệm. Mọi người nên đọc về loại cây này và cẩn thận với việc sử dụng cần sa. Không nên sử dụng cần sa trong một số trường hợp nhất định và một số người có lẽ hoàn toàn không nên sử dụng cần sa. Khách hàng nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng cần sa làm thuốc. Chúng tôi khuyên người dùng giải trí nên sử dụng cần sa có chừng mực.

Khi cần sa được sử dụng một cách có trách nhiệm, nó có thể là sự thay thế tự nhiên tốt nhất trên thế giới cho các loại chất giải trí, rượu và thuốc.

Các sản phẩm Gai dầu - Cần sa khác

Năm 1994, Henk mở Cửa hàng cây gai dầu đầu tiên của Hà Lan có tên là “Green Lands”, bán các loại hàng dệt từ sợi gai dầu, quần áo làm từ sợi gai dầu, bánh mì burger gai dầu, dầu hạt gai dầu và hạt gai dầu. “Hemp-burger” là một trong những sáng tạo cá nhân của Henk. Những hạt gai dầu này không giống như những hạt giống cần sa mà Dutch Passion bán ngày nay. Hạt gai dầu do Green Lands bán chỉ trồng ra những cây không chứa THC. Sợi cây gai dầu là một trong những loại sợi mạnh nhất trên thế giới và dầu hạt gai dầu từ hạt cây gai dầu là một trong những loại dầu bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Ngày nay “Green Lands” không còn nữa, nhưng Dutch Passion vẫn còn là một “niềm đam mê” thật sự.

Dutch Passion hemp

Dutch Passion ngày nay

Dutch Passion hiểu được nhu cầu của người trồng hiện đại. Bộ sưu tập hạt giống của họ đáp ứng nhu cầu cho tất cả mọi người. Từ những giống huyền thoại tốt nhất với hệ di truyền gốc đến những giống Auto mới ra hoa nhanh, hiệu suất cao. Dutch Passion tin rằng cần sa để giải trí, được sử dụng một cách có trách nhiệm và hợp lý là một lựa chọn lành mạnh hơn so với các lựa chọn 'hợp pháp' như rượu và thuốc lá. Khi được sử dụng ở mức độ vừa phải, cần sa là một loại thuốc an toàn hơn rượu với ít tác dụng phụ gây hại và đem lại ít thiệt hại hơn cho xã hội hơn.

Dutch Passion cũng tin rằng cần sa y tế đang ngày càng được chấp nhận rộng rãi hơn và dần trở thành một sự thay thế cho các loại thuốc tây y trong một số các trường hợp. Các bằng chứng khoa học chính thống cũng ủng hộ điều này khi mỗi năm trôi qua, ngày càng có nhiều nghiên cứu về lợi ích y học của cần sa. Thật vui thay khi thấy nhiều khu vực bao gồm Châu Âu, Bắc Mỹ và nhiều nơi khác nữa đã bắt đầu hợp pháp hóa việc sử dụng cần sa y học. Đó chính là minh chứng cho công việc đam mê của Dutch Passion đối với cần sa y tế trong vài thập kỷ qua. Ngày nay, nhiều người canh tác cần sa ở Hà Lan nói với bác sĩ của họ rằng họ nhận được những lợi ích y tế thực sự từ việc sử dụng cần sa và các bác sĩ cũng đã hoàn toàn chấp nhận điều này. Chỉ vài thập kỷ trước, điều này dường như là không thể tưởng tượng nổi. Dutch Passion tin rằng cần sa sẽ ngày càng trở nên quan trọng trong những năm tới đối với cộng đồng y tế.

Dutch Passion – tương lai

Dutch Passion vẫn tập trung vào một giá trị quan trọng - đó là cung cấp những hạt giống cần sa tốt nhất cho những người trồng cần sa tự túc để giải trí và chữa bệnh.

Sự chấp nhận rộng rãi của thế giới về cần sa như một loại thuốc giải trí lẫn y tế dường như đang tăng lên từng bước. Hy vọng rằng, phong trào này sẽ tiếp tục trong những thập kỷ tới, với Dutch Passion mang nhiệm vụ cung cấp hạt giống cho các cá nhân để họ có thể tự canh tác cần sa chất lượng.

Tình hình pháp lý khó khăn hiện nay của cần sa ở nhiều quốc gia đang đặt người tiêu dùng y tế và giải trí vào tình thế dễ bị tổn thương. Cần sa được mua từ chợ đen không đến từ các cơ sở được kiểm soát và không có sự chắc chắn về những gì mọi người thực sự mua. Cho đến khi việc sản xuất và bán cần sa được hợp pháp hóa và kiểm soát hoàn toàn giống như các mặt hàng tiêu dùng khác, việc trồng tại nhà là cách duy nhất an toàn và đáng tin cậy để sản xuất cần sa chất lượng. Ngoài ra, trồng cây tại nhà đang, và sẽ vẫn là một hoạt động sở thích của nhiều người thích làm việc với cây trong thời gian rảnh rỗi.

Tất cả những gì Dutch Passion đã và đang thực hiện cũng như tất cả các nghiên cứu của họ đều tập trung vào việc giúp người trồng tại nhà tự sản xuất cần sa chất lượng cao một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Trọng tâm này chính là yếu tố đằng sau thành công của Dutch Passion trong vài thập kỷ đầu tiên, và nó sẽ vẫn giữ nguyên trong những thập kỷ tới. Nếu bạn chưa thử hạt giống cần sa Dutch Passion, chúng tôi mời bạn xem qua bộ sưu tập của chúng tôi. Nếu bạn đã mua từ Dutch Passion trước đây, chúng tôi xin cảm ơn bạn đã cho phép chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn.

Chào mừng bạn đến với thế giới của Dutch Passion.

Bài viết gốc: Dutch Passion - About Us
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của Dutch Passion để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Dutch Passion: Bạn muốn phân phối các hạt giống của Dutch Passion? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.

Kiến thức liên quan:

Dutch passionHạt giống cần sa

Leave a comment

All comments are moderated before being published