Green House Seed - Công ty dẫn đầu thế giới về nguồn gen cần sa

Green House Seed là một trong những công ty kinh doanh cần sa thành công nhất trên thế giới. Hạt giống của họ không bị biến đổi gen hay xử lý nấm.

Green House Seed đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế (40 lần Cúp Cần sa high times, 17 Cúp Highlife, và nhiều giải thưởng tư nhân khác ở nhiều quốc gia). Họ dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực di truyền cần sa.

Arjan, chủ sở hữu và người sáng lập của Green House Seed, đã được ca ngợi là Vua Cần sa vì kỷ lục đáng kinh ngạc về các giải thưởng cần sa đã giành được trong suốt sự nghiệp của mình. Ông luôn cam kết tạo ra những di truyền tốt nhất trên thế giới và đảm bảo rằng sẽ mang lại cho những người trồng cần sa các nguồn di truyền tốt nhất, phù hợp với từng vị trí, nhu cầu và kiến ​​thức cá nhân của họ.

Arjan bắt đầu thu thập di truyền và giống thuần chủng từ khắp nơi trên thế giới cách đây 25 năm, và cuộc săn lùng vẫn đang tiếp tục cho tới ngày hôm nay! (www.strainhunters.com).

Nguồn gen của Công ty Green House Seed là kết quả của nhiều năm dày công nhân giống. Tất cả các giống đều có đặc tính giải trí cũng như y học đặc biệt, cũng như cấu hình terpene cụ thể đảm bảo hương thơm và mùi vị độc đáo.

Giới thiệu qua một số giống cần sa nổi tiếng nhất của Green House Seed:

Sự lựa chọn đầu tiên và quan trọng nhất cần được thực hiện là trồng ngoài trời hay trong nhà. Một khi quyết định được đưa ra, điều quan trọng là phải có được loại hạt giống phù hợp với mục đích canh tác. Hầu hết các cây cần sa đều có thể được trồng trong nhà hoặc ngoài trời, nhưng các đặc điểm riêng biệt của từng giống luôn đảm bảo cho kết quả tốt nhất theo một trong hai hướng. Mong muốn của bạn đối với mùa vụ, trồng cá nhân hay thương mại, sẽ luôn ảnh hưởng đến sự lựa chọn của loại gen bạn cần. Sativa thường được coi là chất lượng cao hơn, trong khi các giống Indica cho thành phẩm nhanh hơn và có tính thương mại hơn.

Giữa hơn 20 giống hiện được Green House Seed bán ra, có các giống được đánh giá vô địch thực sự trong nhà và các giống khác vô địch thực sự ngoài trời. Himalaya Gold là loại cần sa trồng ngoài trời được khuyến khích sử dụng nhiều nhất vì di truyền mang khả năng chống chịu của nó đối với đêm lạnh, độ cao, sâu bệnh và dịch bệnh. Nguồn gốc của giống cây này là từ vùng Himalaya, và nó đã chứng tỏ là một loại cây cực kỳ linh hoạt và dễ thích nghi. Những người trồng trọt ở các vùng núi của Ý và Tây Ban Nha yêu thích Himalaya Gold vì sản lượng cao và đặc điểm ngọt đậm của cây indica. 

Himalaya Gold

Một nhà vô địch ngoài trời thực sự khác là Arjan's Haze # 1, với năng suất tuyệt vời và mang lại cảm giác high của Sativa độc đáo. Arjan's Haze # 1 có thể được trồng trong nhà rất tốt, nhưng khi ra ngoài trời, cây có thể phát triển để đạt đến đỉnh cao và cho năng suất tối đa. Hơn nữa, ánh sáng mặt trời kích hoạt sản xuất nhiều loại cannabinoid hơn trong búp, đảm bảo một hiệu ứng ảo thực sự! Bên cạnh đó, nó kết thúc ra hoa trong 11 tuần, cho phép trồng ở các điều kiện khí hậu của hầu hết các nước Nam Âu.

Arjan Haze #1

Về phía trong nhà, những cây tốt nhất của Green House Seed là Great White Shark, White Rhino, El Nino và White Widow. Tất cả các giống này đều thuộc họ “trắng” (White) và có chung nguồn gốc di truyền. Chúng là những cây ngắn hơn, rậm rạp hơn với sản lượng búp lớn và sản xuất lượng nhựa tuyệt vời. Các giống này có hương vị và hiệu ứng khác nhau đáng kế. 

White Rhino nói riêng rất thích hợp cho hệ thống Sea of ​​Green, nơi các cây được giữ rất gần nhau và ra hoa ở ngay giai đoạn sớm. Nó có vị ngọt và tác dụng gây giảm đau, gây mê nên nó rất được bệnh nhân đa xơ cứng và bệnh nhân đau mãn tính ưa chuộng.

Ngoài ra, Great White Shark và The Doctor rất phổ biến giữa những người yêu thích Indica trên toàn thế giới. Sản lượng của chúng thật đáng kinh ngạc với các búp cứng cáp.

Great White Shark

Great White Shark

Hawaiian Snow, Strawberry HazeNeville's Haze là những cây trồng ngoài trời hoặc trong nhà đều tốt, nhưng chủ yếu được trồng trong nhà vì thời gian ra hoa lâu hơn. Đôi khi, những giống này được cho chiếu sáng 12 giờ ngay từ đầu để giữ cho chúng có chiều cao hạn chế và rút ngắn thời gian ra hoa. Đây là những loại cần sa sativa cao cấp, đem lại cảm giác high hưng phấn với hương đất mộc rất đặc trưng.

Ngoài ra, còn có những loại cây rất thích hợp với cả điều kiện trong nhà và ngoài trời, chẳng hạn như El Niño, Alaskan Ice, K-Train và Super Silver Haze. Những giống này đều tốt khi trồng ngoài trời lẫn trong nhà. Đặc biệt, Super Silver Haze có thể có năng suất cao hơn khi trồng ngoài trời, vì cây có thể phát triển các nhánh cao hơn và khỏe hơn có thể duy trì các búp nặng.

Việc lựa chọn di truyền vẫn là một trong những yếu tố quan trọng trong sự thành công của mỗi người trồng trọt hoặc các nhà nhân giống. Điều rất quan trọng là phải thu thập được nhiều thông tin nhất trước khi thực hiện các tác vụ.

Arjan, chủ sở hữu của Green House Seed, luôn có tầm nhìn hướng đến sự hợp pháp hóa cần sa trên toàn thế giới, cho cả mục đích sử dụng làm thuốc và giải trí.

Kể từ khi mở cửa hàng cà phê Green House đầu tiên, Arjan đã thành lập một đế chế kinh doanh cần sa, với 4 quán cà phê cần sa ở Amsterdam, một câu lạc bộ xã hội cần sa ở Barcelona, ​​hai ngân hàng hạt giống cần sa rất thành công, một công ty phim tài liệu / phim về cần sa từng đoạt giải, một công ty sản phẩm dinh dưỡng, một tổ chức và một số cơ sở kinh doanh cần sa khác. Ông được coi là một trong những nhân vật quan trọng nhất trong ngành công nghiệp cần sa. 

Mất đi người anh trai yêu quý Franco vào ngày 2 tháng 1 năm 2017 là một trở ngại lớn đối với Arjan và gia đình Green House. Tuy nhiên, Franco đã để lại một di sản mà đội sẽ tiếp tục theo đuổi. Vào tháng 3 năm 2017, VICE trên HBO đã giới thiệu “Kings of Cannabis: Congo”, đây là lần xuất hiện cuối cùng của Franco Loja trước khi anh qua đời vì bệnh sốt rét khi làm việc tại Congo.

Trong tương lai, công ty Green House Seed sẽ tiếp tục đi đầu trong cuộc chiến hợp pháp hóa cần sa trên toàn thế giới.

Nếu bạn yêu thích Green House Seed, bạn có thể xem qua danh mục hạt giống của chúng tôi! Alice Seeds sẽ sẵn lòng tư vấn những điều tốt nhất cho nhu cầu của bạn!

Bài viết gốc: About the Green House Seed Company
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của Green House Seed để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Dutch Passion: Bạn muốn phân phối các hạt giống của Green House Seed? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.

Kiến thức liên quan:

Green house seedInformation

Leave a comment

All comments are moderated before being published