Dutch Passion - Top 10 giống cần sa Auto tốt nhất trong năm 2022

Hạt giống Auto hiện là cách canh tác được ưa chuộng bởi nhiều người, kể cả những người trồng tự túc cho tới các chuyên gia trong lĩnh vực canh tác. Các giống Auto thu hoạch nhanh, dễ dàng và việc canh tác chúng rất thuận tiện. Trong những năm gần đây, chất lượng hạt giống Auto, ít nhất là từ các công ty hạt giống chất lượng cao, đã nâng lên được một tầm cao mới.

Các giống Auto của Dutch Passion thường xuyên được kiểm chứng với mức THC xung quanh, và thậm chí cao hơn 25%. Trong một số trường hợp, các hạt Auto thậm chí có thể cho ra mức THC cao hơn so với hạt Feminized trong cùng giống.

Nếu bạn muốn trồng hạt Auto trong mùa vụ tiếp theo, thì đây là danh sách top 10 giống xịn nhất từ Dutch Passion!

Hạt giống cần sa trồng cây tự động tốt nhất năm 2022

Dutch Passion đã nghiên cứu về hạt giống cần sa Auto từ những ngày đầu. Điều đó giúp họ có nhiều kinh nghiệm lai tạo và “know-how” trong lĩnh vực di truyền học. Để chọn ra 10 giống Auto hàng đầu, các nhà di truyền học chuyên nghiệp xem xét một số tiêu chí chính sau đây:

  • Tổng hàm lượng cannabinoid. Điều này thường có nghĩa là tạo ra được mức THC càng cao càng tốt thông qua việc lai tạo có chọn lọc và xác định chọn ra các giống bố mẹ tốt nhất. Nhưng trong một số trường hợp khác, điều này cũng có nghĩa là tối đa hóa hàm lượng của các cannabinoid khác như CBDV (cannabidivarin).
  • Năng suất. Chỉ những giống cần sa Auto mang lại năng suất cao, ổn định mới có thể được coi là giống cần sa Auto hàng đầu.
  • Dễ canh tác. Nếu một giống Auto quá khó để trồng thì giống này dễ hiểu là sẽ không được thương mại hóa. Chỉ những giống Auto cực kì dễ trồng mới được xem xét đưa vào danh sách top 10 này.
  • Tính ổn định. Chỉ những giống có tính ổn định và độ duy trì về mức tăng trưởng, năng suất, hàm lượng THC/ cannabinoid mới được coi là giống thuộc top 10. •
  • Các cấu trúc Terpene. Những nhà trồng trọt sành sỏi yêu cầu một cấu trúc terpene phong phú, hấp dẫn và thỏa mãn. Bạn sẽ không phải thất vọng khi trải nghiệm hương vị của 10 giống Auto hàng đầu này!

Người trồng cần lưu ý rằng tất cả hạt giống Auto của Dutch Passion đều phát triển tốt với thời gian chiếu sáng 20 giờ ánh sáng hàng ngày khi canh tác indoor và thường mất 10-11 tuần để hoàn thành vòng đời cây. Một số giống có thể lâu hơn một đến hai tuần, nhưng những giống này đã được xác định rõ ràng. Tất cả các giống này cũng phát triển tốt khi canh tác outdoor, bạn chỉ cần chọn 3 tháng ấm nhất và nhiều nắng nhất để canh tác.

Auto Skywalker Haze, có hàm lượng cannabinoid cao nhất từng được tìm thấy ở một cây Auto!

Auto Skywalker Haze

Bạn đang tìm cách có một vụ mùa cực mạnh với mức THC trên 25% mà bạn chưa từng tạo ra? Bạn chỉ cần có giống Auto Skywalker Haze! Auto Skywalker Haze sử dụng di truyền Haze đặc biệt để đạt được mức THC cao chóng mặt này. Thời gian thu hoạch khoảng 12 tuần từ khi hạt nảy mầm. Thời gian này là dài hơn một tuần so với hầu hết các giống Auto khác nhưng gen của dòng Haze cần thời gian nhiều để chín hoàn toàn và cho ra các mức hiệu lực cực cao.

Auto Skywalker Haze có hương chanh/ Haze đậm đà và độ “high” đến cực nhanh giúp bạn nở nụ cười rạng rỡ khi căng thẳng và áp lực tan biến. Mức “high” đặc biệt mạnh mẽ thực sự chỉ phù hợp với những người yêu thích cần sa có kinh nghiệm sử dụng. Chỉ cần cuốn 1 điếu hoặc hóa hơi là bạn có thể tận hưởng một chuyến đi dài. Dòng này dễ trồng với năng suất khủng và đã có một số kiểm tra và cho thấy mức THC gần đây đạt đến 30%. Các búp của giống Auto không thể  mạnh hơn mức này! Trên thực tế, rất ít giống bất kỳ đâu trên thế giới có thể mạnh hơn Auto Skywalker Haze.

Auto Cinderella Jack, hiệu lực cực ấn tượng với hiệu ứng chống lo âu mạnh mẽ

Auto Cinderella Jack

Một giống Auto khác của Dutch Passion có mức THC trên 25% chính là Auto Cinderella Jack. Gần đây, nó đã đạt mức THC 25,9%. Cũng giống như Auto Skywalker Haze, những búp đặc biệt mạnh này chỉ thực sự phù hợp với những người dùng có kinh nghiệm, những người có thể chịu được với mức THC cực cao. Sử dụng quá nhiều có thể làm bạn trở nên không thể làm gì khác ngoài việc ngồi chill nhẹ nhàng trong một trạng thái cực kì thư giãn.

Auto Cinderella Jack cũng đã giành được Giải nhất tại Highlife Cup năm 2021 ở hạng mục giống Auto. Đó là một vinh dự thực sự khi được xác định bởi cách kiểm tra “mù” nhằm chọn ra giống có sức mạnh, mùi vị và hương thơm tổng thể tốt nhất. Auto Cinderella Jack mất khoảng 10-11 tuần để thu hoạch từ khi hạt nảy mầm. Đó là một chu kỳ phát triển nhanh để tạo ra các búp với chất lượng tuyệt hảo và sản lượng khổng lồ.

Auto Banana Blaze, hương vị kem chuối béo ngậy cùng với độ “high” cực thư thư giãn

Auto Banana Blaze

Auto Banana Blaze là một trong những loại hạt trồng Auto có giá cả phải chăng nhất của Dutch Passion. Nhưng đừng để giá rẻ làm bạn tưởng rằng chất lượng của nó đã bị giảm đi.

Mức THC rất cao (lên đến 20%) trên giống trội Indica có vị chuối ngọt độc đáo này và đặc biệt là nó có năng suất cao. Với gen di truyền từ bộ sưu tập hạt giống cần sa Afghani Kush (Afghani Kush cannabis seed collection), chúng rất dễ trồng với bất kỳ phương pháp hoặc hệ thống trồng trọt nào.

Những hạt giống Auto trội Indica này mất khoảng 12 tuần để thu hoạch từ khi nảy mầm và có thể tạo ra màu sắc mùa thu tuyệt đẹp trong điều kiện mát. Búp có vị trái cây ngọt ngào và tác dụng chống lo âu mạnh mẽ. Hoàn hảo để thư giãn và xả stress vào buổi tối. Một trong những giống có năng suất lớn hơn trong danh sách top 10 này!

Auto Mazar, có mùi hương của dòng Afghani cổ điển và hiệu ứng Indica mạnh mẽ

Auto Mazar

Auto Mazar sử dụng bộ gen di truyền huyền thoại đã đạt giải thưởng về cần sa từ khu vực Mazar-i-Sharif của Afghanistan. Mức THC cao và sản lượng đặc biệt khủng. Nhưng nhiều người trồng cảm thấy rằng các tính năng tốt nhất của Auto Mazar là hương vị hash vô cùng nồng và các hiệu ứng nổi tiếng mà nó mang lại.

Từ “sung sướng” là một cách miêu tả nhẹ nhàng khi tận hưởng một điếu Auto Mazar. Các búp cực kì nhiều nhựa đến mức bạn có thể nghe thấy tiếng nhựa bị đốt chảy khi tận hưởng một điếu. Mùi thơm rất độc đáo, giống như một quán cà phê ở Hà Lan đang chật kín người, tất cả đang hút rất nhiều Afghani hash với chất lượng hảo hạng.

Những người trồng yêu thích Auto Mazar sẽ quen thuộc với sự kết hợp thơm ngon hấp dẫn giữa năng suất khủng, hương vị / hương thơm sành điệu và hiệu ứng indica chất lượng. Nhưng nếu bạn chưa trải nghiệm những giống Auto với di truyền gen huyền thoại này, bạn đang bỏ lỡ một thứ cổ điển chính hiệu!

Auto Lemon Kix, mang hương vị kẹo ngọt quyến rũ chưa từng có!

Auto-Lemon-Kix

Auto Lemon Kix là một giống Auto đặc biệt mạnh khác, có mặt trong bộ sưu tập hạt giống cần sa có mức THC cao độc quyền của Dutch Passion (High THC cannabis seed collection). Chỉ những giống Feminized và Auto mạnh nhất mới được phép có mặt trong bộ sưu tập ưu tú này!

Auto Lemon Kix với mức THC cực cao khoảng 25% nhưng hầu hết những người trồng yêu thích giống này lại cực kì ấn tượng khi nói về hương thơm / mùi vị độc đáo khiến bạn liên tưởng đến một vài thương hiệu kẹo nổi tiếng của Mỹ. Giống này mang lại trải nghiệm bùng nổ hương vị và là một trong những giống có những terpene tốt nhất và ngọt ngào nhất mà bạn chưa từng được thử ở bất kỳ giống Auto nào khác. Thời gian thu hoạch là 12 tuần tính từ khi hạt nảy mầm.

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ người trồng nào đang tìm kiếm một giống Auto mạnh mẽ với hương thơm đặc biệt và có một vẻ ngoài cực kì hấp dẫn! Một phần của bộ sưu tập hạt giống cần sa Đặc biệt của Mỹ (USA Special cannabis seed collection), nơi mà hương vị và hiệu lực là được đặt là tiêu chuẩn để đánh giá!

Auto Think Different, giống nguyên bản của giống cần sa AK Auto!

Auto Think Different

Auto Think Different vận dụng gen di truyền có năng suất cực cao và mạnh mẽ từ một biến thể AK420 đặc biệt. Mức THC rất cao, những hạt giống Auto này phù hợp với những người muốn đạt được những búp có chất lượng tuyệt hảo với năng suất tự động siêu khủng. Những di truyền Sativa này mất 10-11 tuần từ khi gieo hạt đến khi thu hoạch. Nhưng đôi khi có thể tìm thấy các kiểu hình ra hoa chậm, cần thêm một hoặc hai tuần.

Những giống Auto có di truyền mạnh mẽ này có xu hướng tạo ra nhiều bông hoa xung quanh bông hoa chính trung tâm. Với mức độ ánh sáng PPFD được tối ưu hóa (đèn LED được khuyến nghị cho những người trồng chuyên môn), một cây Auto Think Different có thể đạt năng suất vài trăm gam từ một cây duy nhất.

Auto Think Different là một trong những giống Auto đầu tiên của Dutch Passion. Các di truyền đã được tinh chỉnh và cải thiện qua nhiều năm và mang lại sản lượng bền vững với mức THC 20-25% trong các điều kiện tối ưu hóa. Giống này rất dễ trồng nên thường được giới thiệu cho những người mới trồng lần đầu.

Auto Blackberry Kush, mang sắc màu nổi bật của mùa thu với hương thơm quả dâu đen ngọt ngào

Auto Blackberry Kush

Những người yêu thích những búp cần sa có vẻ ngoài hấp dẫn thường đánh giá cao các màu sắc sặc sỡ của chúng. Auto Blackberry Kush tạo ra búp có màu đỏ đậm, tím và xanh dương. Không gian trồng trọt của bạn sẽ trông thật ngoạn mục với một cây Auto Blackberry Kush có những búp xếp chồng lên nhau trong đó!

Màu sắc tuyệt vời của mùa thu được hoàn thiện bởi hương vị hấp dẫn của trái cây rừng và các loại quả mọng sẫm màu. Những di truyền Indica này được tạo ra bằng cách lai một cây hash có màu sẫm với giống Blueberry. Như vậy, hạt giống Auto Blackberry Kush là một phần của họ hạt cần sa Blue ( Blue family of cannabis seeds) (có nguồn gốc từ Blueberry).

Nếu bạn yêu thích vẻ ngoài hấp dẫn đi kèm với những búp cần sa màu tím, nhưng không muốn bị giảm năng suất hoặc hiệu lực thì Auto Blackberry Kush thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo! Thu hoạch sau khoảng 10 tuần kể từ khi hạt nảy mầm nhưng một số kiểu hình đặc biệt có thể thu hoạch chỉ sau 60 ngày kể từ khi nảy mầm. Điều này khiến giống này trở thành một trong những giống ra hoa nhanh nhất mà bạn có thể mua.

Auto Ultimate, giống có năng suất khủng nhất trên thị trường!

Auto Ultimate

Nếu bạn thực sự muốn canh tác hạt Auto cho ra năng suất khủng và không phiền khi phải đợi lâu thêm vài tuần thì Auto Ultimate có thể là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa vụ tiếp theo của bạn! Di truyền học đơn giản là một giống Auto có năng suất cao nhất mà Dutch Passion từng tạo ra. Bạn có thể tận hưởng một hương thơm cam quýt với hương cây thông và đất và những búp khổng lồ!

Mức THC rất cao ở giống Auto hybrid này, thu hoạch sau 12 – 15 tuần kể từ khi nảy mầm. Auto Ultimate mất nhiều thời gian hơn một chút so với các giống Auto khác để hoàn thành quá trình ra hoa hoành tráng của nó, nhưng sự chờ đợi được trả công bằng sản lượng lớn nhất mà bạn từng được thấy ở một cây Auto.

Mức THC là quá đủ, có thể lên đến và khoảng 20% và các hiệu ứng cực kỳ thích thú. Auto Ultimate là một giống nhất quán và dễ canh tác được với hàng nghìn người trồng yêu thích. Rất khuyến khích bạn nên thử!

Auto Orange Bud, những búp có hương thơm cam quýt, skunky với hiệu lực ấn tượng

Auto Orange Bud

Auto Orange Bud sử dụng di truyền gen huyền thoại từ Orange Bud của Dutch Passion. Những người trồng yêu thích giống Auto Orange Bud thường nói rằng họ trồng giống này để tận hưởng mùi thơm và hương vị đặc biệt của cam quýt. Nếu bạn bóp mạnh những búp của giống này và chúng sẽ có mùi  như nước cam đậm đặc!

Những di truyền sativa này mang lại sự sáng tạo, tràn đầy năng lượng. Hoàn hảo cho những người theo đuổi nghệ thuật, âm nhạc hoặc phim ảnh. Hạnh phúc và tiếng cười sẽ tràn ngập sau một hơi ngon lành của những búp có vị ngọt ngào này. Năng suất cũng rất cao, đặc biệt là khi trồng dưới đèn LED công suất cao. Auto Orange Bud có cấu trúc cổ điển của các giống Auto từ Dutch Passion với nhiều nhánh phụ bao quanh một thân chính trung tâm.

Auto CBD-Victory, giống giàu CBDV được nghiên cứu bởi Dutch Passion nay đã ra mắt thị trường!

Auto CBD Victory

Dutch Passion tiếp tục đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu gen di truyền của cần sa. Nhiều nỗ lực đang được tiến hành trong lĩnh vực nghiên cứu hạt giống chứa các cannabinoid đặc biệt. Ý tưởng nhằm để tạo ra các giống mới giàu cannabinoid hiếm có. Auto CBD-Victory là một trong những giống mang lại tính đột phá như vậy.

Auto CBD-Victory có tỷ lệ CBD: CBDV (cannabidivarin) là 1: 1. Trong khoảng 4-6% CBDV và một lượng CBD tương tự trong các búp đã được phơi khô. Các kỹ thuật nhân giống đặc biệt được sử dụng, thường kết hợp với các giống cần sa quý hiếm để tạo ra các giống cần sa hiếm có này.

CBDV là một trong số các chất cannabinoid mới đang bắt đầu nhận được sự quan tâm từ giới y tế/ dược phẩm. Dutch Passion tự hào là công ty hạt giống cần sa đầu tiên cho ra đời các giống thương mại, ổn định giàu CBDV, THCV và CBG. Hãy tiếp tục đọc các blog về Dutch Passion để cập nhập tất cả thông tin mới nhất về các giống mới và tin tức về Dutch Passion.

Lý do nên mua các giống Auto của Dutch Passion

Với di sản về các giống Auto lâu đời nhất và các gen di truyền mới nhất, hạt giống Auto của Dutch Passion đại diện cho một số giống cần sa tốt nhất mà bạn có thể mua. Với mức THC đạt gần 30% trên các giống Auto hàng đầu, bạn không cần lo lắng về chất lượng hoặc hiệu lực của chúng.

Trong nhiều trường hợp, các giống Auto tốt nhất hiện nay đang vượt trội hơn nhiều giống Feminized. Năng suất cực đại, nếu bạn chưa trồng một giống Auto nào trước đây, bạn sẽ ngạc nhiên bởi rất nhiều búp nặng. Những người thiên về trải nghiệm hương vị cũng có rất nhiều điều để phấn khích, với những hạt giống Auto tốt nhất tạo ra các hồ sơ terpene độc đáo!

Bài viết gốc: Dutch Passion - Top 10 Autoflowering strains in 2022
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của Dutch Passion để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Dutch Passion: Bạn muốn phân phối các hạt giống của Dutch Passion? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.

Kiến thức liên quan:

Dutch passionHạt giống cần saInformation

Leave a comment

All comments are moderated before being published