Giới thiệu về thương hiệu Alice Seeds®

Ngân hàng hạt giống Alice Seeds® được thành lập tại thành phố Praha - Cộng Hoà Séc vào năm 2020 (Số hiệu đăng ký 567066) bởi chúng tôi, những người yêu và đam mê cây cần sa, với mong muốn góp sức bảo tồn nguồn gen di truyền đa dạng của cây cần sa thông qua việc hợp tác với các nhà lai tạo, công ty hạt giống, doanh nghiệp, người sưu tầm và người canh tác cần sa.

Giá trị của chúng tôi để tạo dựng sự phát triển bền vững trong lĩnh vực cần sa bao gồm năm tiêu chí: Trung thực, Đồng cảm, Bác ái, Bền bỉ và Kiên cường.

Cái tên Alice Seeds đã được lấy cảm hứng từ câu chuyện kinh điển Alice ở xứ sở thần tiên. Trong câu chuyện này, nhân vật chính Alice đã bước vào một thế giới thần kỳ và huyền ảo. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời trong thế giới của cần sa.

Nhiệm vụ của Alice Seeds là giúp bảo tồn nguồn gen của cây cần sa cho các thế hệ tương lai. Chúng tôi hiểu rằng di truyền của cây cần sa phải được bảo tồn để đảm bảo nguồn gen đa dạng, đặc biệt khi các chính trị gia bắt đầu nhận ra ứng dụng y tế của cây cần sa.

Thế giới đang có những chuyển biến tích cực đối với cây cần sa. Nhiều quốc gia đã hợp pháp hóa cần sa để sử dụng cho mục đích y tế và giải trí. Khả năng ứng dụng công nghiệp, dinh dưỡng và dược phẩm của cây gai dầu còn là một bất ngờ lớn. Alice Seeds tự hào đóng vai trò tích cực trong cuộc cách mạng cần sa đang diễn ra trên toàn thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho việc bảo tồn và phát triển cây cần sa, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành này.

Hạt giống cần sa mang thương hiệu Alice Seeds®

Chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ những nhu cầu của người trồng cần sa như sau:

  • Đối với những người trồng mới, họ mong muốn những giống dễ canh tác, và giá cả hợp lý.
  • Đối với bệnh nhân, họ muốn các giống có hàm lượng cannabinoids phù hợp với thuộc tính y tế mà họ đang tìm kiếm.
  • Đối với những người trồng cần sa cho mục đích thương mại, họ chọn những giống thích hợp với khí hậu địa phương, có thời gian nở hoa ngắn ngày, khả năng chịu nhiệt, kháng sâu bệnh và đạt được sản lượng cao.
  • Đối với những người trồng chuyên nghiệp, họ mong muốn những nguồn gen độc đáo, trending, nguyên thuỷ cho mục đích trải nghiệm, đáp ứng một tệp người dùng đặc biệt hoặc lai tạo ra những giống mới.
  • Đối với những người làm dự án, họ tìm kiếm những hạt giống tiêu chuẩn số lượng lớn được chứng nhận với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu hợp lệ cho mục đích chiết xuất / xuất khẩu, ép dầu, sản xuất sợi, ... 

Để đáp ứng các nhu cầu này, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để tìm kiếm, thử nghiệm và xác lập tiêu chuẩn cho các giống cần sa. Các hạt giống được lựa chọn phải đáp ứng các tiêu chuẩn về nguồn gen, giá cả và chất lượng trước khi được đóng mác thương hiệu Alice Seeds®. Chúng tôi tự tin về chất lượng của các hạt giống mà chúng tôi cung cấp.

Tương lai của Alice Seeds? 

Hiện tại, chúng tôi đang tiến hành một số dự án tại châu Á, tất cả đều còn đang ở giai đoạn đầu nên chúng tôi chưa thể tiết lộ chi tiết. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng, với những chiến lược và ý tưởng sáng tạo, Alice Seeds sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hợp tác với các ngân hàng hạt giống cần sa uy tín trên thế giới

Bên cạnh thương hiệu của mình, chúng tôi đang hợp tác với hầu hết các nhà lai tạo, công ty và ngân hàng hạt giống cần sa uy tín trên toàn cầu, giúp chúng tôi mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua việc phân phối các sản phẩm hạt giống cần sa chính hãng đến khách hàng, doanh nhân và người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh.

Xem thêm thông tin về Chính sách đại lý và FAQ - Câu hỏi thường gặp

Trở thành đại lý phân phối các sản phẩm của Alice Seeds®: Bạn muốn phân phối các sản phẩm trên trang web này? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản đại lý.

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được B2B Alice Seeds® duyệt trước khi đăng