7 lý do để chọn 420 Fast Buds

1. Ngân hàng hạt giống cần sa tự động ra hoa của 420 Fast Buds

Fast Buds là một nhà lai tạo các giống cần sa tự động ra hoa và tạo ra một trong những ngân hàng hạt giống cần sa tự động ra hoa tốt nhất trên thế giới. Trọng tâm của họ là sản xuất các giống tự động tốt nhất. Họ làm với niềm đam mê và sự cống hiến, tự hào vì đang có được một đội ngũ đa dạng và đa văn hóa. Fast Buds luôn quyết tâm để đảm bảo rằng bạn có thể mua được hạt giống cần sa tự động với chất lượng cao nhất, và chúng tôi - Alice Seeds® hân hạnh được hợp tác với 420 Fast Buds để có thể phân phối hạt giống của Fast Buds trên toàn thế giới. Nếu bạn không thể tìm thấy quốc gia của mình trong các tùy chọn vận chuyển, đừng lo lắng, hãy liên hệ với chúng tôi

2. Nguồn di truyền của 420 Fast Buds

Ngân hàng hạt giống cần sa tự động của Fast Buds là kết quả của nhiều năm nghiên cứu, với các tiêu chuẩn nhân giống cao nhất đã được hoàn thiện theo thời gian. Các giống tự động của Fast Buds đã được chọn lọc một cách khoa học thông qua quy trình nhân giống tiêu chuẩn cao, đem lại những hạt giống tự động tốt nhất cho bạn lựa chọn. Nguồn di truyền của họ phản ánh quá trình làm việc chăm chỉ và cống hiến của đội ngũ 420 Fast Buds cho cộng đồng cần sa trên toàn thế giới. Chúng đã được lai tạo cẩn thận để đảm bảo rằng người trồng có được những điều tốt nhất của cả hai thế giới: Các cây cần sa có khả năng chống chịu và năng suất cao, sản xuất ra các búp cần sa thượng hạng trong khi vẫn giữ được đặc điểm tự động ra hoa, cho phép bạn canh tác suốt cả năm, với thời gian chưa đến 9 tuần kể từ khi gieo hạt cho đến khi thu hoạch.

3. Các phương thức thanh toán

Nếu bạn đang tìm kiếm các giống di truyền tốt nhất từ ngân hàng hạt giống của 420 Fast BudsAlice Seeds® tự hào cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán khác nhau cho bạn. Hệ thống thanh toán của chúng tôi chấp nhận chuyển khoản và cả Bitcoin để đảm bảo mua hàng trực tuyến một cách kín đáo nhất. 

4. Hướng dẫn bài bản nhất cho việc canh tác cần sa tự động ra hoa

Kể cả sau khi bạn quyết định mua hạt giống cần sa tự động từ Fast Buds, hành trình của bạn vẫn chưa không dừng lại ở đó. Với blog về cần sa đa dạng của Fast Buds, hiện đang được đội ngũ của Alice Seeds® việt hóa, chúng tôi sẽ từng bước đề cập, hướng dẫn bạn về quy trình trồng trọt một cách chính xác. Bất kể kinh nghiệm trồng cần sa của bạn đang ở mức nào, bạn cũng có thể tìm thấy sự hỗ trợ cần thiết để trở thành một người trồng cần sa chuyên nghiệp. Từ các hướng dẫn phát triển đầy đủ, cách khắc phục sự cố và tin tức cần sa mới nhất, bạn có thể chắc chắn tìm thấy thứ gì đó hữu ích nếu bạn là người đam mê cần sa. Nếu bạn không thể tìm thấy lời khuyên bạn cần hoặc có câu hỏi cụ thể sau khi mua hàng, đừng ngần ngại gửi tin nhắn cho chúng tôi qua trang liên hệ.

5. Giao hàng kín đáo

Chúng tôi hiểu rằng khách hàng của mình yêu cầu những dịch vụ giao hàng hiệu quả và an toàn nhất. Đó là lý do tại sao tất cả các lô hàng hạt giống tự động của Fast Buds sẽ được gửi trong bao bì kín đáo để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được gói hàng mà không gặp vấn đề gì. Nếu bạn muốn yêu cầu thêm các biện pháp phòng ngừa bổ sung, chúng tôi thậm chí còn cung cấp thêm gói đóng gói tàng hình (stealth packing).

6. Hạt giống tự động miễn phí

Để làm cho trải nghiệm trực tuyến của bạn với ngân hàng hạt giống Fast Buds tốt hơn nữa, bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt khi mua hàng trên trang web của chúng tôi trong danh mục 420 Fast Buds. Chúng tôi sẽ bao gồm hạt giống miễn phí với mỗi đơn hàng trực tuyến. Bạn mua càng nhiều, bạn càng nhận được nhiều! Nếu bạn muốn được cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất của chúng tôi, hãy Đăng ký nhận bản tin của chúng tôi ngay bây giờ và bạn sẽ nhận được các ưu đãi và giảm giá độc quyền mỗi tuần.

7. Bảo hiểm 100% tỷ lệ nảy mầm

Là ngân hàng hạt giống cần sa tự động ra hoa hàng đầu, Fast Buds luôn đảm bảo rằng tất cả hạt giống của họ đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo tỷ lệ nảy mầm 98%. Hãy nhớ rằng hạt giống là sinh vật sống và khả năng tồn tại của chúng có thể bị ảnh hưởng bởi môi trường mà chúng được lưu trữ. Trong trường hợp hạt không nảy mầm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi và chúng tôi sẽ xem xét để gửi cho bạn hạt thay thế miễn phí!

Bài viết gốc: Why choose Fast Buds?
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của 420 Fast Bud để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Fast Buds: Bạn muốn phân phối các hạt giống của 420 Fast Buds? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.
420 fast budsHạt giống cần sa

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được B2B Alice Seeds® duyệt trước khi đăng