Top 5 giống cần sa cho năng suất cao nhất vào năm 2022

Top 5 giống cần sa cho năng suất cao nhất vào năm 2022

  1. Bruce Banner Auto - lên đến 450-600gr/m2
  2. Wedding Cheese Cake Auto - lên đến 450-600gr/m2
  3. Orange Sherbet Auto - lên đến 650gr/m2
  4. Purple Punch Auto - lên đến 450-600gr/m2
  5. Strawberry Banana Auto - lên đến 450-600gr/m2

Không gì tuyệt vời hơn việc trồng những bông hoa cần sa thượng hạng và có năng suất khổng lồ, giữ cho những lọ curing đầy ụ trong nhiều tháng liên tục. Việc biết được giống cây nào sản xuất ra những gì đôi khi có thể khá khó khăn. Vì vậy, dưới đây, Fast Buds đã lên danh sách cho bạn 5 giống năng suất cao hàng đầu vào năm 2022 để bạn có thể canh tác.

1. Bruce Banner Auto - lên đến 450-600gr/m2

Bruce-Banner-Auto-420-Fast-Buds

Bruce Banner Auto là sự kết hợp giữa Indica và Sativa, có nghĩa là giống cây này chắc chắn sẽ thể hiện những đặc điểm hybrid tràn đầy sức sống của nó, phát triển chiều cao lên đến 150cm với thời gian ra hoa trong 10-11 tuần. Năng suất cao ngất ngưởng lên đến 600gr / m2, đây là một giống tuyệt vời cho thu hoạch thương mại, phù hợp cho những người mới đang tìm kiếm một giống tự động dễ trồng mà lại cung cấp rất rất nhiều nhựa với chất lượng và số lượng khủng.

Khi ra hoa, búp của nó to và mập mạp với mật độ dày. Các đài hoa phồng lên và xếp chồng lên nhau làm cho các búp của nó trông có kích thước lớn, lấp lánh những trichome tuyến. Hương vị có thể được mô tả như một sự kết hợp của quả mọng ngọt ngào và dầu diesel cùng với tông của đất. Nhờ hàm lượng THC cao của mình, cô nàng này mang lại hiệu ứng vui vẻ và thư giãn tổng thể, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm mạnh mẽ.

Mẹo canh tác

Phù hợp hơn với các không gian trồng lớn trong nhà và ngoài trời, vì chiều cao cuối cùng của cây sẽ dao động trong khoảng 110-150cm nên khó có thể che giấu được giống cây này.

Bạn nên trồng Bruce Banner Auto và áp dụng kỹ thuật Scrog để tối đa hóa sản lượng và tận dụng tối ưu không gian trồng trọt của bạn.

Cắt tỉa các phần dưới của cây ít đón được ánh sáng sẽ cho phép tất cả năng lượng phát triển của cây được sử dụng cho các phần còn lại. Bằng cách này, nó sẽ đảm bảo cho các búp lớn hơn và cây cũng thoáng khí hơn.

2. Wedding Cheese Cake Auto - lên đến 450-600gr/m2

Wedding Cheese Cake Auto 420 Fast Buds

Một giống lai giữa di truyền Indica và Sativa có khả năng tạo năng suất cao và đạt mốc hàm lượng 24% THC. Không chỉ dồi dào terpene, Wedding Cheese Cake còn là một trong những giống cây trồng ra hoa nhanh nhất, có nghĩa là những người trồng thương mại có thể thu hoạch 9-10 tuần một lần. Chiều cao của cây sẽ dao động từ 90-130cm và khi ra hoa, các búp sẽ xếp chồng lên nhau, lấp đầy mọi cành từ trên xuống dưới với những búp phủ đầy nhựa dậy mùi bột trái cây thơm ngon với nền kem đậm đà.

Hương vị là sự kết hợp của đất, bột bánh quy vani với bánh tart trái cây nướng và bánh pho mát. Các hiệu ứng có thể được mô tả là nâng cao tinh thần, lạc quan, tràn đầy sinh lực nhưng vẫn thư giãn sâu nhờ sự pha trộn lý tưởng của dòng Indica và Sativa.

Mẹo canh tác

Những ai canh tác trải qua mùa hè ngắn ngủi sẽ đạt được kết quả đáng kinh ngạc với giống hybrid ra hoa nhanh, dẻo dai và có khả năng chống chịu cao này.

Rất khuyến khích cho bất kỳ ai muốn thu hoạch quanh năm, nhờ vào khoảng thời gian từ hạt giống cho đến ngày thu hoạch ngắn, chỉ 63-70 ngày.

Buộc Wedding CheeseCake Auto xuống là một cách tuyệt vời để mở rộng ra cấu trúc của cây, cho phép tạo tán cuối cùng nhỏ gọn hơn nhiều.

3. Orange Sherbet Auto- lên đến 650gr/m2

Orange Sherbet Auto 420 Fast Buds

Cây Sativa trội có hương cam quýt này là một trong những cây cao nhất của chúng tôi, phát triển cao tới 150cm với thu hoạch khổng lồ. Đây là một loại cây trồng có năng suất cực lớn, sẵn sàng cho vụ thu hoạch chỉ sau 10 tuần. Nó không chỉ thưởng cho bạn một vụ thu hoạch dồi dào chất lượng cao mà còn có thể nhận cho hàm lượng THC mạnh, lên đến 24%.

Cấu trúc sinh trưởng của cây tương tự như một cây thông Noel, khi nó trưng bày ưu thế Sativa của mình tạo ra một loại cola chính cao và nhiều nhánh phụ dài chứa đầy chồi dày mang mùi hương cam quýt thơm ngon với hương cam chủ đạo. Giống cây này cao và rậm rạp, canh tác cực kỳ tốt ở ngoài trời với khí hậu nóng. Các hương vị có thể được so sánh với một loại cocktail gồm nước cam tươi, cam quýt với âm bội vị quýt chua. Hiệu ứng nó mang lại là một sự high đầy hưng phấn bay lên tận trời cao, có tác dụng giúp bạn trở nên quyết tâm và tràn đầy năng lượng, hoàn hảo cho những người yêu thích Sativa cần một trải nghiệm high thần kinh mạnh để tập trung vượt qua một ngày bận rộn.

Mẹo canh tác

Bất kỳ ai có chiều cao hạn chế về không gian trồng sẽ gặp khó khăn trong việc chăm sóc giống cây cao và mạnh mẽ này. Tốt nhất, nó nên được dành cho những người trồng có kinh nghiệm với các giống Sativa trội.

Trồng cây này trong các chậu ngoài trời cỡ lớn 50 lít để đảm bảo rằng nó có thể phát triển lớn nhất có thể.

Tưới nước đúng cách cho cây trong vài tuần cuối cùng để thực sự mang lại hương vị tuyệt vời và  téc pèn của Orange Sherbet Auto.

4. Purple Punch Auto - lên đến 450-600gr/m2

Purple Punch Auto 420 Fast Buds

Là giống Indica trội tự động, ra hoa nhanh, được biết đến nhiều với khả năng chống chịu vững chắc như đá và năng suất lớn. Nó hoàn hảo cho những người mới bắt đầu trồng và những nơi chịu đựng thời tiết khắc nghiệt. Cây này sẽ phát triển chiều cao lên tới 90-150cm và sẽ có hình dạng rậm rạp, mập mạp sau khi giai đoạn nở hoa kết thúc.

Purple Punch Auto tạo ra các búp dày, có kích thước bằng quả bóng gôn với khoảng cách giữa các đốt rất ngắn, thể hiện kiểu hình Indica trội. Hương vị của nó là sự kết hợp hoang dã của bánh nướng xốp anh đào và việt quất cay nồng. Hiệu ứng mang lại là cảm giác thư giãn mạnh kéo dài nhưng sẽ không khiến bạn bị dính chặt vào ghế sofa của mình. Chắc chắn, đây là một cây dành riêng cho những người hâm mộ Indica, những người yêu cầu hiệu ứng thư giãn mạnh mẽ nhưng cũng pha một chút hiệu ứng Sativa giúp bạn tràn đầy năng lượng và tập trung.

Mẹo canh tác

Có khả năng chống lại các mầm bệnh và nấm mốc cao, khiến nó trở thành một ứng cử viên tuyệt vời cho những người canh tác phải chịu khoảng mùa hè ngắn, mưa nhiều hoặc nhiệt độ lạnh.

Nhờ cấu trúc đồng nhất của mình, nó có thể được canh tác một cách tuyệt vời cho kỹ thuật Scrog, nghĩa là nhiều cây có thể được trồng gần nhau trong một không gian nhất định.

Purple Punch Auto là cây ăn rất nhiều và thích uống dung dịch dinh dưỡng mạnh. Hãy đảm bảo rằng bạn sẽ flush đúng cách trong vài tuần cuối cùng.

5. Strawberry Banana Auto - lên đến 450-600gr/m2

Strawberry Banana Auto 420 Fast Buds

Một giống Indica trội có cấu hình terpene trái cây rất độc đáo, có vị giống như sinh tố chuối dâu tây với nền nổi rõ là bubblegum, sản lượng khổng lồ và chu kỳ thu hoạch tính từ hạt là 10-11 tuần. Giống cây này phát triển siêu cao, chiều cao từ 110-150cm, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn tận dụng tối đa từng hạt giống.

Strawberry Banana Auto phát triển khá lớn, với một cola chính cao và một số nhánh phụ trong khi vẫn duy trì vẻ ngoài đặc trưng của Indica, phát triển các chồi dài và siêu dày với đài hoa béo đi kèm với một số lượng lớn các trichome phủ khắp. Hương vị của loại này có thể được mô tả như dâu tây nhiệt đới và chuối chín, với lớp bubblegum ngọt ngào thơm ngon và nền đất, kết hợp với một hiệu ứng high mạnh mẽ của giống hybrid. Nó bắt đầu như một hiệu ứng thần kinh hưng phấn não bộ và từ từ chuyển thành một sự thư giãn cơ thể, hoàn hảo cho việc giải tỏa căng thẳng đối với những người có tolerance cao và đang tìm kiếm một giống thích hợp cho việc sử dụng hàng ngày.

Mẹo canh tác

Là loại cây ra hoa nhanh và cho năng suất cao, có thể sẵn sàng cho thu hoạch sau 10-11 tuần, rất thích hợp để canh tác quanh năm.

Chúng tôi khuyên bạn nên trồng giống này với nhiều không gian thẳng đứng để tránh gặp vấn đề muộn trong giai đoạn ra hoa.

Bạn nên flush đúng cách để nâng cao độ thơm ngon của terpene hơn nữa.

Alice Seeds hạt cần sa

Alice Seeds tự hào cung cấp các hạt giống Auto của 420 Fast Buds

Kết luận

Giờ thì khi bạn đã biết tất cả các giống cây tự động cho năng suất cao nhất của 420 Fast Buds, bạn sẽ có thể thu hoạch dồi dào cả năm. Qua bài này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp được bạn trên hành trình trồng những cây có kích thước như quái vật, được biết đến với sản lượng khổng lồ. Những người canh tác sống ở vùng khí hậu nóng hơn có thể mong đợi kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, tất cả các giống từ danh sách trên đều có hiệu suất đáng kinh ngạc kể cả khi ở vùng khí hậu lạnh hơn. Bạn cũng sẽ cần dành thêm thời gian để phơi khô hoa đúng cách, để bạn có thể thưởng thức những búp cần sa và chiết xuất cô đặc có hương vị tốt nhất.

Với 5 giống cần sa cho năng suất hàng đầu này, chúc bạn sẽ có thể lấp đầy tất cả các lọ curing và có một năm 2022 bội thu! 

Tác giả: Enzo Schillaci - 420 Fast Buds
Bài viết gốc: Top 5 highest yielding strains in 2022 - Best yeilding cannabis autoflowering
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của 420 Fast Bud để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Fast Buds: Bạn muốn phân phối các hạt giống của 420 Fast Buds? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.
420 fast budsHạt giống cần sa

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được B2B Alice Seeds® duyệt trước khi đăng