CCELL, thương hiệu mang đến những công nghệ vape tiên tiến

Rất có thể, bạn đã nhìn thấy logo CCELL ở đâu đó trước đây. CCELL là thương hiệu công nghệ về các thiết bị hóa hơi hàng đầu thế giới. Họ chuyên tạo ra các công nghệ hóa hơi tiên tiến nhất và thiết kế các sản phẩm vừa thân thiện, vừa phong cách. Ngoài dòng sản phẩm của riêng họ, CCELL còn sử dụng công nghệ hàng đầu và năng lực sản xuất lớn của họ để hỗ trợ nhiều thương hiệu khác, góp phần cung cấp các thiết bị hóa hơi tốt nhất trên thị trường.

CCELL lần đầu tiên tạo ra làn sóng trong thế giới máy hóa hơi bằng cách cho ra mắt lõi làm nóng gốm đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này chưa từng có trước đây, được thiết kế tỉ mỉ với cách thức hoạt động được tối ưu hóa, có thể hoạt động với nhiều loại chất có độ đặc khác nhau, cũng như cấu trúc coil được tính toán cẩn thận cho phép làm nóng đều mà không gây quá nhiệt hoặc cháy. Lõi làm nóng bằng gốm này đảm bảo các thiết bị của CCELL tạo ra hương vị chân thật hơn với hiệu lực cao hơn khi bạn hóa hơi các loại chất chiết xuất cô đặc khác nhau.

Bên cạnh công nghệ gia nhiệt tiên tiến, CCELL cũng rất chú trọng đến độ an toàn của sản phẩm. Hầu hết các thành phần bên trong của CCELL đã được nâng cấp lên và dùng thép không gỉ đạt chuẩn dùng trong y tế, để đảm bảo trải nghiệm vaping an toàn nhất và cung cấp hương vị tinh khiết nhất, không bị biến đổi. Pin của họ cũng đã trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt trước và sau khi lắp ráp để mang lại sự đồng nhất và tuổi thọ cao nhất.

Bạn có thể nhận ra một số sản phẩm mang tính biểu tượng và bán chạy nhất của CCELL như PALM, DART-X và cartridge của chúng. Tất cả chúng đều là một phần trong các dòng sản phẩm khác nhau của CCELL, và chắc chắn sẽ mang đến những làn hơi có chất lượng hàng đầu cho những người hút vape sành sỏi.

CARTRIDGE

Là sản phẩm nhỏ nhất trong số các dòng sản phẩm của CCELL, những cartridge này thực sự là thứ tạo nên hoặc định nghĩa lại trải nghiệm vaping. CCELL cartridge có bộ phận làm nóng gốm mang tính đột phá, mang lại làn hơi êm dịu hơn và sạch hơn. Bạn không phải chịu đựng bất kỳ vị cháy khét nữa. Hơn nữa, hầu hết các cartridge của CCELL đã được nâng cấp và làm bằng bằng thép không gỉ để bạn yên tâm hơn, tận hưởng từng khoảnh khắc với loại chất chiết xuất cô đặc mà bạn yêu thích.

Một trong những sản phẩm phổ biến nhất của hãng là cartridge TH2, được làm bằng vật liệu tốt nhất để đảm bảo mang đến hương vị tinh khiết nhất. Vỏ thủy tinh đảm bảo dầu bên trong không bị rò rỉ và cam kết hương vị của chúng không bị thay đổi. Sau khi được hóa hơi, ống ngậm bằng thép không gỉ của TH2 tạo ra làn hơi sạch hơn và làm mát nhanh hơn - điều bắt buộc phải có ở một thiết bị vape cao cấp, dành cho những người đánh giá cao trải nghiệm vaping sang trọng.

Các Pin dùng cho cartridge 510 (10 sợi có độ dày 5mm)

Pin có thực sự tạo ra sự khác biệt nếu cartridge là yếu tố quyết định hương vị và chất lượng khi sử dụng? Pin đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp lượng hơi lớn và nhất quán. Pin của CCELL đã được kiểm tra và chế tạo một cách tỉ mỉ và đã được chứng minh là ổn định, nhất quán và tuổi thọ lâu hơn hầu hết các sản phẩm trên thị trường. Xét cho cùng, mọi người đều không muốn hết pin trong khi đang sử dụng.

PALM với thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay là một trong những loại pin mang tính biểu tượng nhất của CCELL. Vẻ đẹp đầy phong cách này giúp bạn trải nghiệm hơn 250 lần dùng, với những làn hơi đầy hương vị sau mỗi lần sạc đầy. Thiết kế ẩn giúp sản phẩm đơn giản không có nút bấm, nhưng công nghệ của CCELL cho phép pin tự động hiệu chỉnh đến nhiệt độ lý tưởng. Gần đây, sản phẩm bán chạy nhất đã ra mắt với các tùy chọn với màu sắc mới, hoàn hảo cho những người dùng yêu thích vẻ thời thượng cũng như chất lượng của sản phẩm.

HỆ THỐNG POD

Nếu bạn thích được cập nhật các xu hướng và nắm quyền kiểm soát hơn đối với từng làn hơi sử dụng, các hệ thống pod của CCELL sẽ phù hợp với bạn. Phong cách và tiện lợi, các pod của CCELL được thiết kế với kiểu dáng tiện dụng và thân thiện với dễ cầm nắm gọn trong bàn tay. Pod có thể được gỡ ra lập tức chỉ trong tích tắc, loại bỏ tất cả những lo lắng về việc phải tìm một đầu nối từ tính và những thứ tương tự.

DART-X cung cấp thêm một nút chống trẻ em, đồng thời cũng cho phép chuyển đổi giữa 3 cài đặt nhiệt khác nhau, cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát trải nghiệm vaping mong muốn của họ và điều chỉnh phù hợp với từng loại chất chiết xuất cô đặc.

DISPOSABLE - thiết bị dùng 1 lần

Disposable thường bị đánh giá thấp vì chúng thường được coi là đồ rẻ tiền, sử dụng một lần. Với CCELL Disposable, điều trên hoàn toàn không đúng. Dòng sản phẩm dùng một lần của CCELL rất sang trọng và được chế tạo xuất sắc đến mức bạn muốn nó không phải là đồ dùng một lần. Bạn cũng có thể mong đợi nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước, thiết kế và thể tích chứa từ các dòng sản phẩm dùng một lần.

Nổi bật trong số đó là SLYM, một máy hóa hơi hoàn toàn bằng kim loại có kích thước mỏng chỉ 6,7mm trong khi vẫn giữ được đầy đủ tính năng đặc trưng của công nghệ làm nóng bằng lõi gốm của CCELL. Cực kì nhỏ gọn trong túi áo, túi xách để bạn thuận tiện sử dụng mọi lúc mọi nơi.

Để xác nhận xem sản phẩm của bạn có phải do CCELL sản xuất hay không, chỉ cần nhìn vào mặt sau hoặc dưới cùng của sản phẩm hoặc gói để xem sản phẩm đó có được cung cấp bởi CCELL hay không.

Bài viết gốc: CCELL, the Tech Behind Your Favorite Vapes
Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của CCELL để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 
Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của CCELL: Bạn muốn phân phối các sản phẩm này? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.
Máy hóa hơi

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được B2B Alice Seeds® duyệt trước khi đăng