Soma (Sanskrit सोम sóma, - cái tên nhận được từ tôn giáo Veda). Ông sinh ngày 22 tháng 8 năm 1949, ông là một grower mang quốc tịch Mỹ, đồng thời ông cũng là Breeder, là bệnh nhân sử dụng cần sa y tế, là nhà hoạt động xã hội trên chủ đề cây cần sa, ông sở hữu một công ty lai tạo hạt giống riêng, là người đã giới thiệu Jelly Hash (được giới thiệu lần đầu tiên ở "The 2002 High Times Cannabis Cup)". Ông đã viết cuốn sách nổi tiếng nói về phương pháp canh tác hữu cơ mà ông sử dụng, cuốn sách có tên: "Organic Marijuana Soma style".

Ảnh của Soma trong khu vườn cần sa hữu cơ ưa thích của ông

Soma được cả thế giới biết tới như "Ganja Guru" sau khi giống cần sa mà ông lai tạo được trao tặng danh hiệu Cannabis Cup (do HIGHTIMES tổ chức). Những giống do ông lai tạo được biết tới nhiều nhất là: 'NYC Diesel', 'Amnesia Haze', 'Lavender' và 'SoGouda'.

 Sơ lược tiểu sử của Soma

  •  Sinh ra tại Pittsburgh, Pennsylvania ngày 22 tháng 8 năm 1949. Soma đã bắt đầu trồng cây cần sa vào năm 1971.
  • Năm 1996, Soma đã chuyển tới Amsterdam và năm 1997, ông đã thành lập công ty hạt giống - medical cannabis seed - Soma Seeds.
  • Soma đã theo đuổi một lối sống tự nhiên nhờ thực hành theo chỉ dẫn của các pháp sư truyền thống dựa vào các loài thực vật được canh tác theo phương pháp hữu cơ, kết hợp với sự thấu hiểu về sinh thái học. Ông là người ăn chay (vegetarian).
  • Soma đã viết nhiều bài viết cho các tạp chí về cây cần sa ở khắp nơi trên thế giới và là tác giả của cuốn sách nổi tiếng - “Organic Marijuana Soma style”.

Organic Marijuana, Soma Style: The Pleasures of Cultivating Connoisseur Cannabis (Marijuana Tips) Paperback – April 19, 2005

Alice Seeds® mong muốn được dịch thuật cuốn sách này sang tiếng Việt và chia sẻ miễn phí thông tin cho tất cả những người quan tâm.

Thông tin tuyển dụng - Cập nhật ngày 01/04/2022: Đã tìm được ứng viên phù hợp, cuốn sách đang được tiến hành dịch thuật sang tiếng Việt.

- Cập nhật ngày 17/01/2023: Sách đã được xuất bản, tải sách (PDF) miễn phí tại đây.

Yêu cầu ứng viên

  • Là người đã có kinh nghiệm canh tác cần sa hữu cơ theo phương pháp của Soma.
  • Đã có kinh nghiệm dịch thuật Anh - Việt tài liệu cannabis.

Số tiền ứng viên có thể mong đợi

  • 50,000,000 VNĐ là con số ban đầu được đề xuất cho người có khả năng dịch thuật cuốn sách này sang tiếng Việt.

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được B2B Alice Seeds® duyệt trước khi đăng