Hạt Automatic, feminized hay regular?

Những hạt Automatic

Những hạt thuộc loại Auto là những hạt được lai tạo giống với giống cần sa Ruderalis, giống này trong tự nhiên thường được tìm thấy ở Châu Á, ví dụ như ở Nga. Những giống thuộc họ Ruderalis thường có hình dáng nhỏ, hoa khi thu hoạch không có chứa nhiều thành phần THC. Những hạt Auto khi được ươm trồng sẽ tự động nở hoa khi cây trưởng thành mà không cần phải thay đổi thời gian chiếu sáng xuống 12h/12h.

Những cây được trồng bởi hạt Auto sẽ không thể dùng làm cây mẹ được bởi tính chất tự động nở hoa khi trưởng thành của chúng không phù hợp.

Ngược lại những hạt Auto có một lợi thế rất lớn khi được gieo trồng ở ngoài trời, bởi vì khi trồng cần sa ở ngoài trời thì người trồng không thể kiểm soát được thời gian chiếu sáng của mặt trời theo ý mình, do đó cây sẽ tự động nở hoa khi đạt tới độ trưởng thành - thường là 3-4 tuần kể từ khi gieo hạt và điều này có nghĩa là người trồng có thể thu hoạch được nhiều vụ mùa trong một năm khi canh tác các hạt giống Auto. 

  • Thông thường ở những vùng có khí hậu lạnh mỗi năm chỉ có 3 tháng mùa hè. Auto thích hợp để trồng ngoài trời ở những vùng miền có khí hậu như thế này.
  • Vì có kích thước nhỏ nên có thể dễ dàng để ở ban công hoặc để trong 1 khu vườn ngoài trời mà không sợ người khác để ý nhiều.
  • Để có thể trồng và thu hoạch trước tháng 7, thậm chí sớm hơn ở những vùng thuộc trung cận đông.
Thời gian trồng hạt Auto từ lúc gieo hạt đến lúc thu hoạch với đa số loại hạt Auto là khoảng 90-100 ngày.

Những hạt Feminized

Những hạt Feminized là những hạt 99% là giống cái. Người lai tạo giống cần sa thường sử dụng nhiều kỹ thuật khác nhau nhưng thông thường là cho thêm vào một loại hóc-môn khi lai tạo giống để thay đổi giới tính của hạt.

Sử dụng hạt feminized:

  • Hạt feminized (99% là giống cái) thích hợp cho cả việc trồng trong nhà lẫn ngoài trời. Khi được ươm trồng, hạt feminized sẽ tránh cho người trồng phải thường xuyên loại bỏ cây đực ra khỏi không gian trồng của mình. Giá thành của những hạt feminized thường cao hơn nhiều so với hạt Regular.

Hạt Regular

Đây là những hạt được lai tạo bằng phương pháp thụ phấn giữa cây đực và cây cái, có nghĩa là hạt sau khi thu hoạch sẽ có 50% là giống đực và 50% là giống cái (sự phù hợp với tự nhiên).

Khi trồng cây bằng những hạt này người trồng phải chú ý loại bỏ cây đực và cây lưỡng tính trong quá trình trồng cây. Hạt có giá thành rẻ hơn hạt feminized.

Hạt giống cần sa

2 bình luận

B2B Alice Seeds®

B2B Alice Seeds®

Hiện có 624 sản phẩm Automatic trong link này bạn nhé:
https://b2bvietnam.aliceseeds.com/search?type=product&options%5Bprefix%5D=last&options%5Bunavailable_products%5D=last&q=auto
Nếu bạn muốn kinh doanh hạt thì bạn đang ở đúng chỗ, nhưng chúng mình không bán lẻ.

Chill

Chill

Shop có bán hạt auto ko?

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được B2B Alice Seeds® duyệt trước khi đăng