Các giống cần sa khuyến nghị dành cho khí hậu nhiệt đới (nóng và ẩm cao)

Các thông tin khái quát:

Để đáp ứng được nhu cầu lớn về các giống cần sa thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, như ở Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng, Alice Seeds đã đưa ra một tài liệu chính thức cho những grower. Việc canh tác outdoor là một điều khá khó khăn đối với khí hậu nhiệt đới do dễ bị mốc và nấm tấn công.

Nhiều người nghĩ rằng giống trội Sativa / Sativa sẽ phù hợp nhất cho khí hậu nóng ẩm, nhưng thật ra chúng rất dễ bị nấm mốc do thời tiết nóng và ẩm. Mối lo ngại lớn đó chính là một cơn mưa lớn có thể bất ngờ ập tới bất kỳ lúc nào trong năm và có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho mùa vụ của bạn. Do đó để giảm thiểu thiệt hại, chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng nhà kính hoặc các biện pháp can thiệp trong giai đoạn cuối của thời kì ra hoa của cây.

Do những lý do trên, chúng tôi khuyến nghị nên canh tác các giống tự động ra hoa (Autoflower) vì chúng có thời gian ra hoa ngắn hơn do đó sẽ giảm thiểu khả năng bị mốc hoặc các vấn đề liên quan đến độ ẩm cao khi canh tác outdoor.

Dưới đây là danh sách các giống khỏe mạnh nhất mà chúng tôi khuyến nghị cho các người trồng với quy mô lớn. Với công sức bạn bỏ ra, các giống này sẽ chắc chắn mang lại cho bạn một mùa vụ bội thu!

Danh sách Basic Seeds – Chất lượng tốt nhất trong tầm giá

  1. Amnesia

Một giống cổ điển, được lai tạo giữa 2 giống Orginal Haze và Northern Light. Mặc dù là một giống Sativa có hiệu lực mạnh mẽ, nhưng Amnesia có thời gian ra hoa ngắn với sản lượng cao và khả năng tạo ra rất nhiều trichome mang lại cho bạn hiệu ứng tràn đầy năng lượng.

Amnesia là giống có sức sống mạnh mẽ, phát triển khá cao và rất dễ canh tác. Chúng tạo ra những búp dài, cứng và rất đặc được phủ đầy nhựa. Mùi vị của giống này ngọt ngào khá giống với vị ngọt của các loại trái cây có màu đỏ với hương thơm đặc trưng chỉ có ở Amnesia.

  1. Critical

Giống này có giai đoạn sinh trưởng nhanh với lá to dày và thời gian ra hoa ngắn với sản lượng cao. Chúng nổi bật hơn các giống khác do rất dễ canh tác nhưng lại có sản lượng ấn tượng.

Với mùi hương nồng nặc không thể nhầm lẫn, hương cam quýt và trái cây mãnh liệt sẽ lưu lại trong miệng bạn. Một trải nghiệm cực kì thú vị mang lại cho bạn hiệu ứng năng động tuyệt vời, hoàn hảo để giải trí.

  1. Gorilla

Một giống Mỹ rất ấn tượng đã trở thành một huyền thoại. Phiên bản hạt feminized được lai tạo từ Sour Dubb x Chem Sister x Chocolate Diesel.

Giống Gorilla có chiều cao trung bình với khả năng phát triển mạnh mẽ và sản lượng lớn. Giống này phát triển nhánh to và nhiều với búp được bao phủ bởi nhựa và rất nhiều trichome. Gorilla có hiệu lực mạnh mẽ không thể so sánh, một số kiểu hình đạt được mức 30% THC.

Mùi hương và hương vị là hương chanh kết hợp với mùi gỗ thông thoang thoảng vị đất và ngọt. Hiệu ứng thư giãn giúp giảm căng thẳng và mang lại cảm giác vui vẻ, phấn khởi.

  1. OG Kush

Là một giống trội Indica, với sức sống bền bỉ, cấu trúc cây không quá rậm rạp và dễ canh tác. Giống này tạo ra các búp đặc cứng mọc thành từng cụm, khiến giống này là một lựa chọn tuyệt vời để làm cây mẹ. Với mùi hương khiến bạn khó quên, sự hòa quyện giữa mùi diesel với một chút thoang thoảng hương cam quýt và quả mọng, mang lại hiệu ứng mãnh liệt, hưng phấn.

  1. Các giống khuyến nghị khác:

Black Domina và Banana Kush, với mùi hương ấn tượng từ các terpene và có hiệu lực cao

    Danh sách Basic Seeds – Chất lượng tuyệt vời với mức giá hấp dẫn

    1. Afghan Mango Juice

    Là một giống trội 90% Indica với nồng độ THC 18%, Afghan Mango Juice mang lại hiệu ứng thư giãn tuyệt đối. Giống này có thể phát triển tốt trong cả canh tác indoor lẫn outdoor, với khả năng kháng sâu bệnh và nấm mốc khiến đây là một lựa chọn hàng đầu của các grower.

    1. Auto Wonder Bomb

    Wonder Bomb Auto nổi bật như một viên ngọc giữa vô số các giống Auto, nổi tiếng với hương vị như một viên kẹo, ngọt và chua và hiệu ứng thư giãn. Sự ổn định của giống này đã làm nên thương hiệu của riêng nó trong cộng đồng grower.

    1. Critical Juice

    Giống này nổi tiếng về năng suất cực cao và thời gian ra hoa ngắn, với hương vị ngọt ngào và thời gian ra hoa chỉ 50-55 ngày. Giống này tạo ra các búp to đặc, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của grower.

    1. Indica Juice

    Là một giống Indica thuần chủng, giống này không cần nhiều công chăm sóc cho nên rất dễ canh tác. Lá của Indica Juice to và nhánh cây rậm rạp, cũng như búp to đặc khiến giống này rất dễ để phân biệt. Indica Juice được biết đến rộng rãi là một giống chất lượng dùng để làm các chất chiết xuất. Giống này có khả năng kháng sâu bệnh và độ ẩm cao được nhiều grower khuyên dùng.

    1. White Domina Juice

    White Domina là một giống gần 100% Indica có sức sống mãnh liệt mà bạn có thể cảm nhận khi từ khi chúng còn nhỏ. Với nhánh chính to và các nhánh phụ khỏe khoắn sẽ mang lại niềm vui cho những grower canh tác chúng. White Domina có tính ổn định và hoàn thiện cao, được tạo ra để phục vụ cho những người trồng sành sõi.


    Danh sách Premium Seeds – Giá thành cao & cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng

    1. Afghan Indica

    Giống trội Indica này có thời gian ra hoa là 8 tuần, khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời để canh tác outdoor với sức mạnh và khả năng chống chịu cao. Afghan Indica có mùi xạ hương ngọt ngào và sản lượng cao khiến nó trở thành lựa chọn cực kì hấp dẫn.

    1. Amnesia Origin

    Amnesia Origin được nhiều grower yêu thích do sản lượng đánh kinh ngạc trong khi thời gian ra hoa chỉ 9 – 10 tuần, cực ngắn đối với một giống trội Sativa. Giống này được sử dụng rộng rãi với giá thành hợp lý khiến nó rất đáng để canh tác.

    Danh sách các giống được tuyển chọn cho năm nay 2023 (± 70 giống)

    Bạn muốn canh tác những giống của Alice Seeds? Hãy tham gia cộng đồng của chúng tôi: www.aliceseeds.farm

    Kiến thức liên quan:

    Canh tác cần saHạt giống cần sa

    Để lại bình luận

    Tất cả bình luận sẽ được B2B Alice Seeds® duyệt trước khi đăng