Giới thiệu về ngân hàng hạt giống Anesia Seeds - Nơi tạo ra nguồn gen có nồng độ THC cao nhất

Kinh nghiệm và kiến thức

Công ty Anesia Seed lai tạo và phát triển các giống cần sa với hơn 15 năm kinh nghiệm, do đó họ đã có bề dày kiến thức cũng như kinh nghiệm sâu rộng để có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng nguồn gen tối ưu với chất lượng hàng đầu. Các chuyên gia lai tạo và các nhà thực vật học giàu kinh nghiệm của Anesia Seeds đến từ California và Tây Ban Nha, cùng nhau nghiên cứu và phát triển gen cần sa với nhiều cách thức lai tạo khác nhau. Các giống của Anesia Seeds rất ấn tượng với hiệu lực mạnh mẽ vô tận. Hãy thử trải nghiệm, bạn sẽ nhận ra sự khác biệt!

Các giống hiệu lực cao

Các giống của Anesia Seeds có nồng độ THC cực cao và các cannabinoid khác. Chúng được lai tạo một cách kĩ lưỡng để tạo ra những hiệu ứng đặc biệt, và vì lí do này các giống của Anesia Seeds mang lại rất nhiều giá trị y tế.

Thực tiễn và đổi mới

Anesia Seeds phát triển các giống cần sa có nguồn gen ổn định và hướng đến đáp ứng nhu cầu của các growers ở mức độ cao nhất có thể, nhằm để phục vụ cho những người có đam mê về loài cây này. Họ đặc biệt chú ý đến các đặc tính của cây như khả năng kháng nấm mốc, kháng sâu bệnh cao và sự sinh trưởng khỏe mạnh của cây. Qua quá trình tuyển chọn kĩ lưỡng, chỉ những cây tốt nhất mới được lọc ra cho dự án lai tạo sau này, để tạo ra những giống cần sa hoàn hảo.

Tác giả: Anesia Seeds

Bài viết gốc: About Anesia

Bản quyền dịch thuật: Alice Seeds® đã được sự cho phép của Anesia Seeds để dịch thuật tài liệu này. Nếu bạn muốn copy để post lại, vui lòng trích dẫn nguồn bài dịch. 

Trở thành Đại lý phân phối các sản phẩm của Anesia Seeds: Bạn muốn phân phối các hạt giống của Anesia Seeds? Liên hệ với chúng tôi để cài đặt tài khoản Đại lý.

 

Kiến thức liên quan:

Anesia seedHạt giống cần saInformation

1 bình luận

Tuan

Tuan

tôi cần mua hạt giống cho mục đích cá nhân

Để lại bình luận

Tất cả bình luận sẽ được B2B Alice Seeds® duyệt trước khi đăng